Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Thiên Giới sẽ đến tay gamer Việt trong tháng 7 này - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Thiên Giới sẽ đến tay gamer Việt trong tháng 7 này - mobile hiên viên kiếm


Game Thiên Giới được đánh giá khá cao về mặt đồ họa sự kiện game hiên viên dù sử dụng nền tảng 2D xưa cũ.

[Webgame] Thiên Giới (TG) là tựa web game java nhập vai trên nền đồ họa 2D, do công ty Gemen (Trung Quốc) sản xuất. Kể từ khi ra mắt đến nay, trò chơi Hiên Viên Kiếm liên tục được đánh giá cao và xuất hiện tại nhiều cổng game khác nhau. Và đó chính là lý do để một NPH Game lớn ở Việt Nam mang về phát hành với hy vọng mở ra một cõi tiên cảnh đặc sắc nhất trên nền tải game hiên viên kiếm mobile web cho game thủ Hiên Viên Kiếm trải nghiệm. Được biệt sản phẩm hiện đã hoàn tất khâu Việt hóa và hứa hẹn sớm ra mắt trong tháng 7/2013 này!

Trò chơi này được phát triển dựa trên bộ engine tiên tiến tai game hvk mobile của công ty phần mềm hàng đầu thế giới là Adobe. Qua đó xây dựng nên một thế giới huyền ảo kỳ diệu với cuộc xung đột giữa 3 thế lực lớn thời cổ đại là Thần Nông, Hiên Viên Kiếm, Xi Vưu. Người chơi sẽ vào vai người được nhận thiên mệnh cứu thế từ Nữ Oa, hạ giới cứu giúp nhân dân đang chịu cảnh lầm than có được sự hòa bình, an cư lạc nghiệp lâu dài.

Nhìn chung, TG không có sự khác biệt rõ rệt so với mô-típ game điện thoại web game Hiên Viên Kiếm nhập vai Trung Quốc thường ngày. Bù lại game đã cố gắng tập trung phát triển phần hiệu ứng kỹ năng, không chiến bằng pháp khí, hệ thống cánh hay tính năng PvP để game mobile trổ tài. Hiên Viên Kiếm có tổng cộng 3 lớp nhân vật để lựa chọn là Chân Võ, Thái Hư và Xạ Nhật,  tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng tương ứng với 3 loại vũ khí chính là kiếm, cung và pháp trượng.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/thien-gioi-se-en-tay-gamer-viet-trong.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên