Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thể loại chiến thuật vẫn là thế mạnh của webgame - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Thể loại chiến thuật vẫn là thế mạnh của webgame - Game mobile ngũ long tranh bá

Những tháng cuối năm 2011 đầu năm 2012, thị trường webgame bỗng tin tức game ngũ long tranh bá trở nên sôi động với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, web game Ngũ Long Tranh Bá chiến thuật đang dần chiếm ưu thế trong chính “dòng họ” của mình.

Cuộc “đổ bộ” của Webgame chiến thuật

Từ lâu webgame không mấy xa lạ với cộng đồng game thủ và xuất hiện khá sớm trên thị trường game online Việt Nam với Linh Vương, Đế Chế Quật Khởi,…nhưng dường như chưa nhận được sự quan tâm đúng mức của các game thủ. Thời điểm ấy, game thủ chơi webgame để lấp vào khoảng thời gian bảo dưỡng hay download client MMO…và nhận những cái lắc đầu thờ ơ của cộng đồng game thủ không quan tâm.

Thậm chí, nhiều người cho rằng chơi webgame chẳng khác nào chơi một game ngũ long tranh bá mobile game offline “đồng bóng”. Tuy nhiên, nếu thử nhấp chuột vào những web game Ngũ Long Tranh Bá hiện nay như: Lục Mạch Thần Kiếm, Ngũ Hổ Tướng, Thất Hùng Tranh Bá…chắc hẳn những nhận xét xưa kia đã không còn hợp thời.

Bởi từ sau những biến động của thị trường game java Việt vào năm 2011 thì webgame dường như đang muốn truất ngôi cả “đàn anh” MMORPG. Quả không ngoa khi hàng loạt webgame “đỉnh” đã được ra mắt như Thập Niên Nhất Kiếm, Võ Lâm Chi Mộng, Bá Nghiệp Xuân Thu…hay tới đây là một sản phẩm bí mật mang các tên gây khá tò mò….“Game nhẹ nhất Việt Nam”.

Tính đến thời điểm này, khoảng 30 webgame đã được ra mắt và không khó để nhận ra rằng webgame chiến thuật theo nội dung kiếm hiệp Trung Quốc vẫn chiếm đa số do giá thành rẻ và nhà phát triển hỗ trợ khá đầy đủ. Họ chọn web game Ngũ Long Tranh Bá chiến thuật không phải để lấp khoảng trống trong khi chờ một MMO client mà có sự đầu tư khoa học và thật sự đam mê.

Webgame không còn là đối thủ “nhẹ ký”

Nếu trước đây chúng ta đã chứng kiến sự xuất trận của Đại Gia, Petkute…với những lời tung hô lên tận mây xanh, thậm chí Đại Gia còn mang cả Siêu xe Limousine đến buổi offline game thủ nhằm khẳng định độ “chịu chơi”. Thì nay không khó để kể tên những webgame chiến thuật đã và đang hái ra tiền của các NPH như Anh Hùng Online, Thời Đại Văn Minh, Gunny… Đặc biệt là tải game ngũ long tranh bá mobile Tam Quốc Truyền Kỳ – một webgame gây tiếng vang lớn trên thị trường với slogan thu hút các tín đồ game Ngũ Long Tranh Bá online “game đầu tiên về Việt Nam không có cash shop” và chỉ sau một tuần mở cửa, Tam Quốc Truyền Kỳ đã vươn đến con số kỷ lục 20.000 CCU.

Với sự tiến bộ của công nghệ, kỹ thuật 3D đã được áp dụng để Tải Game Hay điện thoại di động phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các tín đồ webgame. Đồ họa bóng bẩy, nhân vật có những tư thế, cử chỉ sống động và sắc sảo, gameplay độc đáo. Đặc biệt, người chơi sẽ tự mình tương tác với môi trường xung quanh, đối thoại với NPC, làm nhiệm vụ, cường hóa trang bị, chiến đấu tranh giành quyền lực với người chơi khác…Hơn nữa, chiến thuật rất được đề cao trong thể loại webgame này, người chơi không thể click auto mà phải có sự tính toán thật kỹ trong việc điều binh, khiển tướng, Ngũ long tranh bá người chơi Ngũ Long Tranh Bá thông minh sẽ biết cách tạo nên một lực lượng hùng mạnh và vượt qua thử thách để có tên trong bảng vàng.

Như vậy, phải chăng những tinh hoa của game mobile nhập vai đang được các webgame chiến thuật hiện nay tận dụng triệt để?!
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/the-loai-chien-thuat-van-la-manh-cua.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng