Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tháng 8 sẽ có đến 2 game online về Naruto cập bến Việt Nam - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Tháng 8 sẽ có đến 2 game online về Naruto cập bến Việt Nam - Mobile game ionline

Theo thông tin Playpark ghi nhận được thì sắp tới trong tháng 8/2013  tải iOnline 207 này làng game online Việt sẽ đón nhận thêm một webgame chủ đề Naruto nữa mang tên Hỏa Chi Ý Chí sau Naruto Đại Chiến và Shinobi.

[Webgame] Được biết Hỏa Chi Ý Chí (HCYC) thuộc thể loại game online game ionline mobile nhập vai đánh theo lượt có cốt truyện được dựa trên bộ manga nổi tiếng Naruto. Không chỉ bám sát về mặt nội dung mà HCYC còn thể hiện rất tốt ở mặt hình ảnh qua cách thiết kế nhân vật cũng như chiêu thức giống hệt nguyên bản bộ truyện. Về game online play thì trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại chiến thuật sắp xếp đội hình của Vua Hải Tặc và lối chơi đánh theo lượt của Pockie Ninja  tin tức game ionline (tức tỷ lệ ra đòn tính theo điểm tốc độ và xuất skill ngẫu nhiên).

Tham gia vào game online người chơi game java sẽ phải chọn lựa 4 hệ Thể, Nhẫn, Ảo, Y với mỗi hệ là 2 nhân vật đại diện cho 2 giới tính nam và nữ. Nhân vật của tải game ionline mobile người chơi sẽ có thể trang bị trên mình 8 món đồ để gia tăng các chỉ số thuộc tính như lực công kích, phòng ngự, tốc độ hay điểm sinh mệnh, cứ 10 cấp sẽ có thể thay 1 bộ trang bị mới, riêng vũ khí và giầy có thể cường hóa 6 lần còn những bộ phận khác chỉ được 4 lần mà thôi. Các món trang bị đều có thể kiếm qua thông qua việc đánh võ đấu trường.

Các kỹ năng của nhân vật có thể học được khi thăng cấp nhẫn giới, còn các NPC trợ thủ thu phục được thì tự động sẽ có những kỹ năng cố định. Dù vậy hệ thống kỹ năng của các NPC trợ thủ này cũng rất phonng phú với nhiều loại như Sakura có thể hồi máu hồi máu, Ino biết khống chế hay Tenten có tấn công toàn bộ hàng 2 của đối phương…Nhìn chung game online có rất nhiều nhân vật game mobile trong truyện Naruto được xuất hiện dưới dạng NPC có thể thu phục. Và thế giới game điện thoại công việc của người chơi là phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình những nhân vật thích hợp nhất để tạo nên một đội ngũ ninja huyền thoại!

Ngoài ra HCYC còn có những hệ thống độc đáo như hồn ngọc, tai ionline 207 bát môn có thể gia tăng thuộc tính sức mạnh, hệ thống danh vọng, hệ thống đánh lôi đài để kiếm những phần thưởng có giá trị…
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/thang-8-se-co-en-2-game-online-ve.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile