Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Thần Ma Đại Lục Việt Nam được Perfect World ưu ái hơn - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Thần Ma Đại Lục Việt Nam được Perfect World ưu ái hơn - Mobile ai là triệu phú

Ông Trì Vũ Phong – CEO Perfect World khẳng định để MMORPG 3D – Thần Ma Đại Lục thành công ở Việt Nam, hãng đã cắt cử rất nhiều bộ phận theo sát tình hình và hỗ trợ hết mình cho NPH CMN Entertainment.

Vì sao Perfect World lựa chọn CMN Entertainment là đối tác tiếp theo?

Lý do chúng tôi lựa chọn CMN là vì tính chuyên nghiệp tải ứng dụng điện thoại android và kinh nghiệm vận hành nhiều năm của đội ngũ nhân sự. Đồng thời kết hợp với những tư liệu chuyên sâu về thị trường Việt Nam của chúng tôi. Vì trước đó 2 bên đã có mối quan hệ Ai Là Triệu Phú hợp tác tốt đẹp trong sản phẩm Giáng Long Chi Kiếm từ FPT Online. Chúng tôi tin là đôi bên sẽ hợp tác hiệu quả để Thần Ma Đại Lục có thành tích tốt nhất ở Việt Nam.

Perfect World kỳ vọng như thế nào với sự phát triển của Thần Ma Đại Lục tại Việt Nam?

Chúng tôi hy vọng thông qua sự nỗ lực từ hai phía, Thần Ma Đại Luc có thể phát triển thành công tại Việt Nam và hy vọng là người chơi Ai Là Triệu Phú Việt Nam sẽ yêu thích loại hình MMORPG 3D mang nội dung Phương Tây.

Thần Ma Đại Lục hiện có mặt tại bao nhiêu nước trên thế giới?

Trước mắt Thần Ma Đại Lục đã có mặt tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Iran, Nga, Nhật, Đài Loan, Thái, Indonesia, Philippin, Hong Kong, Malaisia…tổng cộng là 11 quốc gia và khu vực. Ngoài Việt Nam, Hàn Quốc sẽ là điểm đến tiếp theo của Thần Ma Đại Lục trong thời gian tới.

Vậy Thần Ma Đại Lục hiện có bao nhiêu game thủ Ai Là Triệu Phú sự kiện ai là triệu phú trên toàn thế giới?

Theo ước tính của chúng tôi, Thần Ma Đại Lục có số lượng người chơi đăng ký là mười triệu người trên khắp thế giới.

Sự phát triển của Thần Ma Đại Lục tại Trung Quốc và thế giới như thế nào?

Thần Ma Đại Lục dù tại Trung Quốc hay các quốc gia khác đều gặt hái được những thành công về cả mặt người chơi hay doanh thu. Số liệu doanh thu cụ thể chúng tôi xin phép giữ không tiết lộ vì bí mật kinh doanh.

Trước CMN Entertainment có NPH Việt Nam nào khác liên hệ hợp tác với Perfect World trong sản phẩm Thần Ma Đại Lục hay không?

Từ khi Thần Ma Đại Lục mở cửa open beta tại Trung Quốc thì đã luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của các nhà phát hành nước ngoài. Trước khi làm việc với CMN, chúng tôi cũng đã từng trao đổi với các NPH Việt Nam khác. Tuy nhiên cuối cùng BGĐ Perfect World đã quyết định lựa chọn CMN Enternetment là đối tác phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Phiên bản Thần Ma Đại Lục tại Việt Nam và trên thế giới có gì khác biệt không?

Phiên bản Thần Ma Đại Lục tại Việt Nam sẽ tai game altp mobile sau phiên bản tại Trung Quốc 2 bản cập nhật. Những khu vực khác trên thế giới thì sẽ quy hoạch phiên bản theo yêu cầu thị trường và tình hình cụ thể của bên phát hành.

Lý do vì sao Thần Ma Đại Lục được hâm mộ tại nhiều nước?

Chất lượng sản phẩm tốt, hình ảnh tuyệt đẹp, game ai là triệu phú mobile hệ thống tính năng ingame hoàn chỉnh, nội dung phong phú, phiên bản tiếp nối hoàn thiện, ảnh hưởng của thương hiệu Perfect World cùng với đội ngũ nghiên cứu tiên tiến đều là những ưu điểm bảo chứng cho độ thu hút của Thần Ma Đại Lục.

Thần Ma Đại Lục được phát triển trong thời gian bao lâu game điện thoại, nhóm gồm bao nhiêu người, tới từ những nước nào?

Thần Ma Đại Lục được nghiên cứu và phát triển trong 5 năm với đội ngũ lên tới 100 người. Các nhân sự thiết kế game đến từ nhiều quốc gia có kinh nghiệm sản xuất game Ai Là Triệu Phú hàng đầu thế giới hiện nay như Mỹ, Hàn, Nga, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…v…v…
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/than-ma-ai-luc-viet-nam-uoc-perfect.html
 Triệu phú sẽ về tay ai