Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Thần Giới sắp mở đấu trường liên server - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Thần Giới sắp mở đấu trường liên server - Game mobile tru thần


Tính năng quan trọng bậc nhất của trò chơi này java sẽ xuất hiện trong đợt Alpha Test 2, diễn ra từ 30/1 đến 6/2 tới.

Nhà phát hành cho hay, tin tức game tru thần giai đoạn Alpha Test 2 sẽ không reset nhân vật.

Tất cả người chơi khi đạt đẳng cấp từ 55 có thể tham gia game tru than mobile đấu trường tru thần liên server thông qua 2 cách. Thứ nhất khi đến đúng giờ, ở góc phải cửa sổ game sẽ hiện lên thông báo chiến trường mở cửa, ứng dụng cho điện thoại cho người chơi chọn lựa để tham gia. Bên cạnh đó, game thủ có thể thao tác ngay tại màn hình trò chơi (sau khi đã đăng nhập vào game).

Săn boss liên server trong đấu trường.

Khi hạ gục boss liên server, người chơi sẽ có cơ hội nhận tai game tru than mobile được các vật phẩm tru thần khác nhau tương ứng với từng phụ bản cụ thể, chẳng hạn Cường hóa bảo hộ phù 5 sao trong Đấu trường Thôn Phệ Thiên Ma hay Trung cấp cường hóa thạch trong Đấu nhược thị nữ.

Sau hơn 3 tuần ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên, game điện thoại Thần Giới đã thú hút được lượng người chơi khá ấn tượng, vào khoảng 60.000 hiện tại. Ngoài các hỗ trợ ban đầu khi thăng cấp nhận Kim Nguyên Bảo, người chơi có thể tham gia phụ bản, được xem như một map tru thần riêng biệt chỉ dành cho người chơi và tổ đội. Bên cạnh đó, người chơi có thể tham gia PK tự do mobile hay các hoạt động Bang hội thách đấu, chiến trường để thu thập điểm tích lũy.

Thí luyện phó bản.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/09/than-gioi-sap-mo-au-truong-lien-server.html
Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên