Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Tencent mang Thất Hùng Tranh Bá đến Việt Nam - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Tencent mang Thất Hùng Tranh Bá đến Việt Nam - Game mobile ngũ long tranh bá

Theo thông tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được thì sắp tới trong tháng 3 này, sự kiện ngũ long tranh bá làng game Việt sẽ lại tiếp tục đón nhận thêm một web game Ngũ Long Tranh Bá chiến thuật thế hệ mới mang tên Thất Hùng Tranh Bá do công ty Tencent phát triển và vận hành ở Trung Quốc .

Nếu là game thủ ắt hẳn bạn không thể nghe qua hay không biết chút ít gì về Tencent – Gã khổng lồ của Internet Trung Quốc. Với hơn 674 triệu người Trung Quốc thường xuyên sử dụng dịch vụ QQ (phần mềm nhắn tin tức thời trực tuyến) và linh vật chú chim cánh cụt quàng khăn là một trong những hình ảnh quen thuộc nhất trên đất nước hơn 1 tỉ dân này. Riêng ở mảng game Ngũ Long Tranh Bá online, Tencent cũng là một trong những Top NSX Game hàng đầu ở Trung Quốc với các sản phẩm game java chất lượng, thu hút số đông người chơi và Thất Hùng Tranh Bá cũng là một trong số đó.

Thuộc thể loại webgame SLG thế hệ 2, khác biệt hoàn toàn so với các tải ứng dụng cho điện thoại di động dòng game chiến thuật hiện có trên thị trường, Thất Hùng Tranh Bá ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2010 đã nhanh chóng trở thành biểu tượng mới của dòng game Ngũ Long Tranh Bá chiến thuật và là phiên bản game vừa có thể chơi ngay trên trình duyệt web hoặc điện thoại di động. Cho đến nay, Thất Hùng Tranh Bá đã thu về hàng triệu người dùng, với hơn 650 server game rải đều trên các cổng vận hành webgame lớn ở Trung Quốc, Đài Loan và HongKong.

Theo giới chuyên môn đánh giá thì điểm cốt lõi tạo nên sự thành công vượt sức mong đợi của Thất Hùng Tranh Bá là do NSX Tencent đã biết đúc kết sự tinh hoa từ những webgame SLG truyền thống đi trước, cộng thêm phần sáng tạo không ngừng nghỉ ở mặt tính năng và lối chơi biến hóa đầy hấp dẫn. Tất cả hòa quyện vào nhau để cho ra đời một dòng web game Ngũ Long Tranh Bá chiến thuật đỉnh cao như vậy! Mặt khác cũng không thể không nhắc đến chiến dịch quảng bá rầm rộ, có độ phủ rộng từ phía NPH Tencent trên các kênh truyền thông mạng nổi tiếng của mình và có lúc Thất Hùng Tranh Bá còn xuất hiện cả trên đài truyền hình địa phương Trung Quốc nữa.

Điều này ít nhiều đủ cho chúng ta thấy sự đầu tư công sức nghiêm túc của đội ngũ phát triển và vận hành game. Cũng nhờ đó mà dù trải qua hơn 1 năm tuổi nhưng sức hút của Thất Hùng Tranh Bá vẫn không hề thuyên giảm, ngược lại nội dung trò chơi liên tục được đổi mới thông qua các lần big update nhằm thỏa mãn tất cả người chơi Ngũ Long Tranh Bá.

Quay lại với trò chơi thì Thất Hùng Tranh Bá có bối cảnh văn hóa tương tự tải game ngũ long tranh bá mobile thời Tam Quốc, nhưng lại quy tụ đầy đủ 7 nước lớn nhất trong lịch sử Trung Nguyên là Tần – Yên – Sở – Hán – Triệu – Tề – Ngụy. Theo đó khi tham gia vào game người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình một quốc gia tương xứng với một thế lực trong game để theo phò tá.

Với quy mô rộng lớn về thế lực nên mỗi quốc gia đều có những ưu – nhược điểm riêng, tai game nltb mobile nhằm tạo sư tượng khắc và đa đạng về tính chiến thuật xảy ra trong game. Do đó ngay từ lúc đầu đặt chân vào game, người chơi đã phải biết tính toán sao cho thật kĩ lối chơi Ngũ Long Tranh Bá của từng nước để nhằm chọn lựa cho phù hợp với bản thân mình nhất nhằm tránh những tình huống đáng tiếc không đáng có trong quá trình chơi khi cảm thấy “chênh vênh” giữa sức mạnh và kinh tế.

Khởi đầu thì có vẻ như Thất Hùng Tranh Bá vẫn mang game điện thoại lối chơi game mobile tương tự như các webgame chiến thuật phổ biến hiện này. Đó là vẫn làm nhiệm vụ tân thủ, xây dựng thành trì và phát triển tài nguyên. Tiếp đó nữa là việc nâng cấp công trình, thực hiện một số thao tác đơn giản để làm quen với hệ thống game. Tuy nhiên khi đạt đến cấp độ chín mùi của trò chơi Ngũ Long Tranh Bá thì khi này Thất Hùng Tranh Bá như lột xác hoàn toàn với hàng loạt tính năng độc nhất vô nhị của mình, khiến người chơi không khỏi ngỡ ngàng thích thú.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/tencent-mang-that-hung-tranh-ba-en-viet.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng