Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tây Du Ký đón Valentine bằng chuỗi sự kiện dày đặc - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ mobile Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tây Du Ký đón Valentine bằng chuỗi sự kiện dày đặc - Mobile tây du ký

Vào 10h0 ngày 7/2/2012, Tây Du Ký sẽ ra mắt chuỗi hoạt động lớn Tây du ký Long Phụng Sum Vầy với sự bùng nổ của máy chủ mới Tỷ Dực Song Phi, sự kiện Xúc Xắc May Mắn, Long Phụng Kỳ Duyên, Song Hỷ Lâm Môn, Nguyệt Lão Quán.

Sự khác biệt của máy chủ mới Tỷ Dực Song Phi so với các máy chủ trước đây là NPH đã quyết định bổ sung sự kiện Hoàng Kim Giáp vào ngũ đại sự kiện. Theo đó, người chơi chỉ cần đạt các cột mốc level nhất định: cấp 50, cấp 70, cấp 90 sẽ được tặng lệnh tải game tây du ký mobile bài VIP: Ngọc Hoàng Lệnh và Kim Tương Ngọc để đổi trang bị Hoàng Kim môn phái. Với các chỉ số vượt trội của Trang bị Hoàng kim so với Trang bị Tím, người chơi Tây Du ký sẽ dễ dàng hơn trong việc chinh phục phụ bản khó, rút ngắn thời gian săn Boss hay tự tin hơn trong quá trình giao đấu tại Biên giới, đấu trường.

Bên cạnh đó, tin tức game tây du ký sự kiện Long Phụng Kỳ Duyên diễn ra từ 07/02/2012 đến 29/02/2012 sẽ đem lại may mắn cho cộng đồng game mobile với hệ thống giải thưởng hấp dẫn: Couple vé xem phim, couple áo Tân Tây Du Ký, couple USB 4GB. Đặc biệt là bộ đôi máy tính bảng FPT Tablet cực kỳ sành điệu. Tiêu chí tham gia chương trình là người chơi online và đạt các mốc Tải Game Hay điện thoại di động level 10, 20, 30, 40, 50, 60 sẽ nhận được các lượt tham gia Kết duyên hoàn toàn miễn phí để có thể sở hữu được bộ đôi phần thưởng ý nghĩa của Tây Du Ký để làm quà tặng cho người bạn tri kỷ trong ngày Venlentine – 14/2 sắp tới.

Với chuỗi sự kiện độc đáo, đặc biệt là máy chủ mới game tây du ký mobile Tỷ Dực Song Phi ra mắt ngày 7/2/2012, cộng đồng game điện thoại sẽ hưởng trọn mùa Valentine ngọt ngào, ấm áp và gặp nhiều may mắn bên cạnh những người thân yêu.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/tay-du-ky-on-valentine-bang-chuoi-su.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký