Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Tây Du Ký cho gamer thỏa sức rước lộc xuân - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ mobile Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tây Du Ký cho gamer thỏa sức rước lộc xuân - Mobile tây du ký

Để đón chào những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, vào ngày 16/1/2012 này, Tây du ký game Tây Du Ký sẽ ra mắt bản cập nhật mới mang tên Săn Rồng Vàng Rước Galaxy.

Đặc biệt trong bản cập nhật này, người chơi sẽ hoàn toàn bất ngờ với sự thay đổi game tây du ký của Hệ thống Bảo Thạch. Tất cả các loại Ngọc sẽ được nâng cấp các chỉ số thuộc tính nhằm tăng sức mạnh cho trang bị. Như vậy, người chơi sẽ cảm nhận sự khác biệt về sức mạnh của nhân vật sau khi cập nhật Ngọc mới.

Ngoài ra, từ ngày 16/1/2012 đến 31/1/2012, người chơi game mobile tin tức game tây du ký sẽ được tham gia sự kiện Nhâm Thìn Đắc Lộc với cơ hội hái lộc đầu năm từ những phong bao lì xì may mắn. Chỉ với 10,000, người chơi có thể mang về cho mình những quà tặng giá trị như: Kim Sắc Vô Song Khí Linh Cực Phẩm, Kim Sắc Phiêu Dật Khí Linh Cực Phẩm, Pháp bảo ưu tú thí kim thạch

Cũng trong thời gian này, Tây Du Ký sẽ khai mở sự kiện tải game tây du ký Bảy Viên Ngọc Rồng. Theo đó, người chơi có tài khoản cũ tạo từ 16/12/2011 đến 15/1/2012 không đăng nhập vào game Tân Tây Du Ký khi quay lại online sẽ nhận được các lượt tham gia truy tìm Ngọc Rồng tương ứng: 1 giờ nhận 1 lượt quay số. Đặc biệt, khi sưu tập đủ bộ 7 Viên Ngọc Rồng, người chơi sẽ nhận được quà tặng giá trị như: Samsung Galaxy Note N7000, Samsung Galaxy Y S5360, Áo thun Tân Tây Du Ký sành điệu, Vip code Lôi Đình Thần Tướng và hàng triệu phần quà in game điện thoại đặc sắc khác.

Bên cạnh đó, bất kỳ tài khoản nào ở bất kỳ máy chủ Tải Game Hay điện thoại di động nào có nhân vật đạt đẳng cấp từ 95 trở lên có thể vào trang web sự kiện xác nhận và kích hoạt code. Quà tặng bao gồm nhân vật cấp 95 cùng bộ trang bị Tím. Code quà tặng áp dụng cho tất cả các cụm máy chủ (trừ máy chủ Hoàng Kim). Lưu ý rằng để kích hoạt được code, người chơi cần có tài khoản tạo mới từ 00h01 ngày 11/01/2012 trở đi.

Hy vọng, với bản cập nhật mới ra mắt ngày 16/1/2012, người chơi sẽ có những ngày xuân tươi vui, rộn ràng và gặp nhiều may mắn cùng các gói quà tặng hấp dẫn của Tây Du Ký.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/tay-du-ky-cho-gamer-thoa-suc-ruoc-loc.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký