Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tây Du Ký đạt được nhiều thành quả - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ mobile Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tây Du Ký đạt được nhiều thành quả - Mobile tây du ký

Bằng các sự kiện và hoạt động nổi bật đã diễn ra trong thời gian qua, game Tây Du Ký đã góp phần tô điểm cho bức tranh chung của làng game online Việt Nam thêm khởi sắc với sự đa dạng về tính năng và khác biệt về cốt truyện, bối cảnh.

Và sau đây chúng ta hãy cùng nhìn lại những cột mốc sự kiện đáng nhớ của Tây Du Ký trong suốt năm 2011:

Cập nhật 4 phiên bản mới

Trong năm 2011, trước sự bùng nổ của rất nhiều tựa game lớn nhỏ, NPH FPT Online đã ra mắt 4 Phiên bản mới gồm: Đẳng Cấp Tề Thiên (02/03); Ngưu Ma Phục Hận (26/05); Diện Kiến Như Lai (18/08),Tân Tây Du Ký – Lăng Vân Kết Nghĩa (11/11). Mỗi Phiên bản được cập nhật đều có những tính năng nổi bật giúp người chơi có những trải nghiệm mới mẻ. Việc NPH liên tục tung ra nhiều Phiên bản mới với mong muốn đáp ứng được sở thích và nhu cầu của cộng đồng game thủ, đồng thời giúp người chơi cảm nhận được một game Tây Du Ký luôn luôn mới, dễ chơi, hấp dẫn và hệ thống gameplay độc đáo.

Xuất hiện Boss mới siêu cấp Ngưu Ma Vương

Bên cạnh 2 Boss Cửu Đầu Trùng và Boss Khưu Thừa Tướng xuất hiện tại bản đồ Bích Ba Đàm, Phiên bản Tầm Nã Cửu Đầu trùng đã ra mắt vào 14/10/2010, năm 2011 còn được đánh dấu bởi sự xuất hiện của 1 Boss siêu khủng khác: Ngưu Ma Vương (Tiểu Lôi Âm Tự).

Ngưu Ma Vương được đánh giá là Boss siêu khủng khi có trong tay 4 Đại Hộ Pháp với sức mạnh vượt trội hơn người. Chiến thắng được Boss Ngưu Ma Vương, người chơi có thể may mắn nhận được vật phẩm quý giá như: Tích Thuỷ Kim Tình thú, Ngọc Hoàng Lệnh 3, Kim Tương Ngọc 3, Phật Tổ Lệnh, …

Đệ nhất đẳng cấp – Đại cao thủ level 110

Ngày 25/10/2011, NPH FPT Online đã có buổi trao tặng cúp pha lê Tây du ký Đệ Nhất Đẳng Cấp – Vinh Danh Thiên Hạ cho Anh Lý Thế Phong, nhân vật ™Đại†LãoGia™ – game thủ duy nhất đạt max level 110 tại cụm máy chủ Liên thông 1để chúc mừng và ghi nhận những đóng góp tích cực của nhân vật này cho game Tây Du Ký.

Thành tích của nhân vật ™Đại†LãoGia™ sẽ là một cột mốc quan trọng tin tức game tây du ký đánh dấu chặng đường lũy tiến trong Tây Du Ký và nó có sức ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng game thủ. Để nhận được chiếc cúp vinh dự này, ™Đại†LãoGia™ đã rất nỗ lực bằng tất cả niềm đam mê và tâm huyết mà anh đã dành cho game Tây Du Ký bởi lẽ, đạt đến cấp cao nhất trong game miễn phí – 110 là điều không đơn giản! ™Đại†LãoGia™ đã có sự đầu tư nghiêm túc cộng với kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình khám phá game mới có thể chạm được cái đích đẳng cấp cao nhất trên tất cả các cụm máy chủ.

Hiện nay, đã có 7 người chơi đạt max level 110 nhưng game thủ vẫn không thể quên nhân vật ™Đại†LãoGia™ – người đầu tiên chạm đến đẳng cấp cao nhất trong Tây Du Ký.

Tân Tây Du Ký ra mắt

Ngày 11/11/2011 Tây Du Ký đã đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong năm 2011: Tân Tây Du Ký – Phiên bản Lăng Vân Kết Nghĩa ra mắt. Tại đây, ngoài Cốt truyện hấp dẫn, các tính năng độc đáo như: Hệ thống Chú Linh (có thể khảm nạm 72 viên ngọc trên người của nhân vật); hệ thống điểm danh vọng, tiền trang danh vọng; hệ thống điểm thân mật, kết bái bằng hữu; phụ bản Lăng Vân Độ,…người chơi còn được khám phá chuỗi sự kiện hoành tráng nhất trong năm: Cài Game online Trúng Thưởng, Phòng Máy May Mắn, Truy Tìm Mật Mã, Nhận Quà Kool, Phụng Hoàng Triều Nhật với phần thưởng là các dòng sản phẩm Hi – tech cao cấp như: Điện thoại SS Galaxy sII; Nokia 6760 slide; iPod touch 8G; máy ảnh Canon EOS 550D; Ipad 2…

Tân Tây Du ký ra mắt đã tạo nên bước ngoặt mới cho game Tây Du Ký, trong đó nổi bật là lượng người chơi mới, người chơi cũ quay lại và lượng CCU luôn không ngừng tăng cao.

Hơn 10,000 người chơi cũ quay lại

NPH đã rất thành công khi kêu gọi được hơn 15,000 tài khoản cũ bỏ game điện thoại quay trở lại khi Tân Tây du ký – Phiên bản Lăng Vân Kết Nghĩa chính thức ra mắt vào 11/11. Song song đó, máy chủ mới Chu Tước Đài ra mắt cũng đạt được lượng CCU như ý và nâng số lượng tài khoản mới tham gia vào game tăng gấp 5 lần so với trước đây.

Những tín hiệu khả quan trên cho thấy Tân Tây Du Ký – Phiên bản Lăng Vân Kết Nghĩa đã đem lại cho người chơi hệ thống tính năng mới phù hợp với sở thích và thị hiếu game tây du ký mobile của cộng đồng game thủ Việt.

Tặng fullset trang bị Hoàng Kim

Lần đầu tiên, NPH FPT Online “phóng tay” tặng người chơi bộ Trang bị Hoàng Kim cho người chơi có tài khoản tạo mới từ 10h00 ngày 10/12/2011 trở đi khi tham gia tại máy chủ mới Hoàng Kim. Sự kiện này đã làm chấn động làng game mobile nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng bởi việc sở hữu trọn bộ trang bị Hoàng Kim là ước mơ của không ít game thủ đang tải game tây du ký mobile khám phá Tân Tây Du Ký. Mặc dù vẫn còn số ít game thủ phản đối về “quà tặng khủng” này nhưng phần lớn người chơi đã ủng hộ bởi lẽ quà tặng Hoàng Kim sẽ giúp cân bằng khoảng cách trong game.

Sự kiện này đã giúp cho máy chủ mới Hoàng Kim vượt kỷ lục về CCU với con số ấn tượng: 4850 CCU trong 3 ngày đầu tiên.

Nhìn lại 1 năm qua, với những nỗ lực không Tải Game Hay điện thoại di động ngừng của NPH FPT Online, game Tây Du Ký tự hào về những thành quả đã đạt được. Đây cũng là những dấu hiệu khả quan dự báo cho những thành công mới đầy ngoạn mục có thể đạt được trong năm 2012.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/tay-du-ky-at-uoc-nhieu-thanh-qua.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký