Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Tam Quốc Truyền Kỳ không ngủ quên trên chiến thắng - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Tam Quốc Truyền Kỳ không ngủ quên trên chiến thắng - Mobile tam quốc truyền kỳ

Với hơn 30 máy chủ cùng lượng người chơi đông đảo, game tam quốc truyền kỳ mobile Tam Quốc Truyền Kỳ quả thật đã trở thành một thế lực mới trong làng game java Việt nùm 2011. Theo đó vào ngày 29/9 sắp tới, trò chơi này lại một lần nữa “lột xác chuyển mình” lên phiên bản mới nhất mang tên Thiên Ngoại Hữu Thiên.

Không hề ngủ quên trong chiến thắng, tải ứng dụng điện thoại iphone Tam Quốc Truyền Kỳ đã liên tục ra mắt những tính năng hỗ trợ người chơi rất độc đáo như trang thư viện chiến báo, trang tạo chữ ký tự động hay lịch chinh chiến tiện lợi. Điều duy nhất còn chưa xuất hiện, chính là việc cập nhật lên một phiên bản mới với những thử thách và danh hiệu mới. Điều này là hợp lý, bởi cần có một khoảng thời gian để gamer có thể tìm hiểu và gắn bó với trò chơi.

Điều gì phải đến sẽ đến, những thông tin về việc tải game tam quốc truyền kỳ mobile cập nhật phiên bản mới cho Tam Quốc Truyền Kỳ bắt đầu được hé lộ tại trang chủ và fanpage của trò chơi từ giữa tháng 9/2011. Ngay lập tức, đã có hẳn một cuộc thi dự đoán ngày cập nhật phiên bản mới tại diễn đàn và thu hút được tới hơn 800 bài dự đoán với 15.000 lượt xem. Điều này phần nào chứng tỏ được sức nóng của trò chơi đang ngày một lan rộng.

Theo đó, vào ngày 22/9/2011, rốt cục trang teaser mới toanh tin tức game tam quốc truyền kỳ của phiên bản mới đã xuất hiện, xóa tan đi mọi nghi ngờ về việc liệu phiên bản mới có kịp ra mắt trong tháng này hay không. Như vậy, phiên bản mới của Tam Quốc Truyền Kỳ sẽ được mang tên Thiên Ngoại Hữu Thiên và ra mắt vào đúng ngày 29/9/2011.

Tại trang teaser phiên bản mới Thiên Ngoại Hữu Thiên, game điện thoại hàng loạt những thay đổi cực kỳ hấp dẫn cũng đã được hé lộ. Hệ thống danh tướng mới của ba nước Ngụy – Thục – Ngô sẽ dẫn dắt trò chơi sang một trang sử mới. Việc cập nhật các bản đồ chinh chiến mới cũng như nâng cấp độ công trình lên đến 120 cũng làm nức lòng toàn bộ người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ. Ngoài ra, còn rất nhiều những thay đổi như hệ thống rèn trang bị hay các chỉnh sửa cân bằng game mobile.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/tam-quoc-truyen-ky-khong-ngu-quen-tren.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ