Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Tam Quốc Truyền Kỳ chốt hạ bằng phiên bản mới - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Tam Quốc Truyền Kỳ chốt hạ bằng phiên bản mới - Mobile tam quốc truyền kỳ

Được đánh giá là web game java thành công tin tức game tam quốc truyền kỳ nhất năm 2011, Tam Quốc Truyền Kỳ không hề ngủ quên trong chiến thắng. Điều đó được chứng tỏ khi trò chơi tiếp tục cập nhật phiên bản mới mang tên Tam Quốc Quần Anh vào trung tuần tháng 11/2011, nhằm khẳng định vị thế của mình.

Luôn giành được những thứ hạng cao chót vót tải ứng dụng điện thoại iphone tại các bảng xếp hạng web game Tam Quốc Truyền Kỳ xuất sắc trong và ngoài nước, TQTK đã trải qua một năm phát hành “không thể thành công hơn được nữa”. Với lối chơi mang đậm tính cạnh tranh chiến thuật, nhưng lại rất dễ dàng để hòa nhập, trò chơi đã lôi kéo được hàng trăm ngàn game thủ Việt và tạo thành một hiện tượng của năm 2011.

Theo đó, vào ngày 23/11/2011 tới, một lần nữa trò chơi sẽ được lột xác với sự ra mắt của phiên bản lớn cuối năm mang tên Tam Quốc Quần Anh. Ở phiên bản mới này, trò chơi Tam Quốc Truyền Kỳ đã đem đến rất nhiều những tính năng mới, có thể biến những trận chiến trong game trở thành những màn “đấu trí” thực sự.

Tiêu biểu là sự góp mặt của hệ thống Trận Linh thiên biến tải game tam quốc truyền kỳ mobile vạn hóa, khi được kết hợp cùng từng đội hình khác nhau có thể đem lại những hiệu quả bất ngờ. Hay đội danh tướng của bản đồ mới với khả năng hồi máu hay phản đòn nếu được sử dụng Tam Quốc Truyền Kỳ hợp lý sẽ giúp lật ngược thế cờ, chuyển bại thành thắng bất cứ lúc nào. Ngoài ra hàng loạt các thay đổi cải tiến và tùy chỉnh cân bằng cũng được thực hiện. Hơn lúc game tam quốc truyền kỳ mobile nào hết, thế cân bằng “chân vạc” giữa Ngụy, Thục, Ngô sẽ được thiết lập, đem đến những trận chiến máu lửa và khó quên.

Hiện nay, trang teaser về phiên bản mới Tam Quốc Quần Anh game điện thoại đã xuất hiện trên trang chủ và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ làng game Việt. Trên các diễn đàn cũng như trang fanpage, số lượng người chờ đón sự xuất hiện của phiên bản này đã rất lớn và liên tục tăng lên. Không dừng lại ở đó, Tam Quốc Truyền Kỳ còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi thông báo gửi tặng bộ ba gift code mang tên Thiên Thời, Địa Lợi và Nhân Hòa tại các diễn đàn và kênh thông tin game mobile. Ngay từ bây giờ, các bạn có thể ghé thăm trang teaser và tìm hiểu về những thay đổi đặc sắc của webgame thành công nhất năm 2011.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/tam-quoc-truyen-ky-chot-ha-bang-phien.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ