Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tà áo dài Việt Nam sắp xuất hiện trong game Kiếm Rồng - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Tà áo dài Việt Nam sắp xuất hiện trong game Kiếm Rồng - mobile hiên viên kiếm

Cộng đồng mạng đang lan truyền nhau tin sốt dẻo là quốc phục của Việt Nam tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng sẽ xuất hiện trong lãnh địa Rồng. Những hình ảnh đầu tiên của Bộ sưu tập này khiến người chơi game java không khỏi trầm trồ, mong đợi.

Bốn bộ áo dài, 2 mẫu của nam, 2 mẫu của nữ ấn tượng với thiết kế mềm mại, kiểu  tai game hvk mobile dáng nguyên bản áo dài Việt. Áo dài nữ với hai màu chủ đạo là hồng và trắng, hoa văn tinh xảo, uyển chuyển, tôn lên nét nữ tính của bạn gái. Áo dài nam Hiên Viên Kiếm với tông xanh lá và xanh nước biển, họa tiết là biến tấu của chữ Nôm, tượng trưng cho sự hài hòa, vuông vức, nam tính. Bộ sưu tập vừa sang trọng vừa mang đậm dấu ấn văn hóa Việt với khăn đóng và guốc gỗ mà các bà, các mẹ thường mặc trong các dịp lễ hội.

Áo dài không phải là trang phục lạ lẫm trong game Hiên Viên Kiếm nhưng từ trước đến nay không ít lần trang phục này trở thành “thảm họa” khi bị kết hợp một cách vô tội vạ. Đó là Thuận Thiên Kiếm cho người chơi mặc áo dài lả lướt để…cưỡi trâu, Thiên Long Bát Bộ với tà áo dài khô cứng, thiếu tính Việt và bị game thủ liệt vào danh sách những bộ trang phục xấu chưa từng có. Hay nhiều topic lập ra trong thời gian này chỉ để người chơi “ném đá” chiếc áo dài xẻ dọc xẻ ngang trong game Sành Điệu, phong cách đã nửa Tây nửa Ta, lại không thể tìm thấy vẻ thục nữ yêu kiều của áo dài truyền thống.

Với thiết kế áo dài của game Kiếm Rồng: Dragonica phiên bản Việt, nhiều game thủ tải game hiên viên kiếm mobile đã tự tin rằng đây sẽ là bộ trang phục đẹp nhất trên “sàn catwalk” của game Hiên Viên Kiếm năm nay. Game thủHermes8x cho biết, Dragonica tại Nhật và Singapore vừa cập nhật mẫu Áo dài Việt Nam vào cash shop đã nhanh chóng trở thành vật phẩm “đắt như tôm tươi”, được cộng đồng yêu thích một cách đặc biệt. Game thủ Maxi_boy cho biết đây là những thiết kế thuần sự kiện game hiên viên Việt, đẹp, dễ thương, áo dài mang đậm vẻ truyền thống, kín đáo mà người mặc vẫn rất quyến rũ. Các game thủ tò mò, đồn đoán vì không biết bao lâu nữa bộ cánh lung linh này sẽ có mặt tại Việt Nam.

Theo game thủ có nick name Uocgi _167 thì “đây là trang phục game điện thoại để các chiến binh Rồng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 đang gần kề”. Trong khi đó thành viên có biệt danh Pé Mon lại cho rằng đây là trang phục dành cho tết cổ truyền dân tộc. Game mobile này cũng mong đợi Bộ sưu tập Áo dài không quá đắt để có thể tậu một bộ xúng xính du xuân.

Trong lúc “nước sôi dầu bỏng”, ban điều hành game Hiên Viên Kiếm vẫn chưa có động thái gì về việc công bố thời gian ra mắt Bộ sưu tập trang phục truyền thông Việt Nam. Nhưng một khi đã được cập nhật ở Dragonica Singapore thì chắc chắn sớm hay muộn cũng sẽ cập bến dải đất hình chữ S mà thôi.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/ta-ao-dai-viet-nam-sap-xuat-hien-trong.html
Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên