Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Sự kiện cũng là lý do chính khiến người chơi gắn bó với game - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Sự kiện cũng là lý do chính khiến người chơi gắn bó với game - Game mobile kỳ tiên

Điều này đang diễn ra ở gMO Long Tinh Truyền Thuyết và Kỳ Tiên khi NPH tải ứng dụng cho điện thoại miễn phí luôn thường xuyên cập nhật các sự kiện cả trong và ngoài để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho game thủ nâng cấp sức mạnh nhân vật.

Thị trường gMO Việt ngày càng nhộn nhịp với số lượng đầu game java mới liên tiếp tai game kt mobile được cho ra mắt, các game thủ chuộng thể loại game mobile cũng thỏa sức trải nghiệm hàng loạt sản phẩm mới với các tính năng riêng biệt theo từng game. Với mỗi game Kỳ Tiên là mỗi điểm mạnh và điều quan trọng nhất là NPH phải nắm bắt được tâm lý game thủ của mình để thường xuyên thay đổi, cập nhật những tính năng mới để làm hài lòng người chơi.

Nắm bắt được điều này này, gMO Long Tinh Truyền Thuyết và Kỳ Tiên luôn thường xuyên cập nhật các sự kiện cả trong và ngoài để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho game thủ nâng cấp sức mạnh nhân vật. Mặt khác đây cũng là phương pháp hữu hiệu nhất để kết nối game thủ với NPH, vì họ đến với game không chỉ vì tính năng mà còn vì những niềm vui có được trong quá trình khám phá game mà NPH lại là người đóng vai trò đưa đường chỉ lối.

Điển hình mới đây nhất gMO Long Tinh Truyền Thuyết vừa cho khai màn sự kiện Cá Chép Hóa Rồng để tạo điều kiện cho các game thủ nâng cấp tối đa trang bị của mình.

Game thủ Càfê-pk chia sẻ: “Đây đúng là bước đi khôn ngoan của NPH, tải game kỳ tiên mobile tuy mình đã chiến thắng ở sự kiện trước đây nhưng nghe có cơ hội up max đồ là mình lại rất hào hứng. Đợt trước có nhiều cao thủ Kỳ Tiên chưa kịp up đồ như ý đang tiếc đắm đuối thì giờ NPH lại cho ra ngay sự kiện Cá Chép Hóa Rồng. Nói thật thì mình thích cách điều hành của NPH gMO Long Tinh Truyền Thuyết rồi nha (cười)!”

Trong khi gMO Kỳ Tiên cũng vừa cho ra mắt sự kiện Ngạo Thị Quần Hùng để toàn thể sự kiện game kỳ tiên người chơi có dịp cùng tham gia tranh tài với nhau. Vì được biết đây là một gMO đánh theo lượt nên đòi hỏi khả năng tư duy chiến thuật khá cao độ của người chơi.

Game thủ HMKEN vui mừng nói: “Việc NPH liên tục cập nhật game điện thoại sự kiện không chỉ khiến bản thân trò chơi không gây nhàm chán mà còn tạo cơ hội cho mọi người tích cực trải nghiệm hết tính năng của game mobile hơn. Đặc biệt sự kiện này, cá nhân mình thấy nó mang tính cân bằng cao, mọi người điều có cơ hội trải nghiệm quyền lợi VIP Kỳ Tiên. Vì sự kiện chỉ dựa vào điểm thực lực nên cơ hội điều nằm trong tay tất cả mọi người”.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/su-kien-cung-la-ly-do-chinh-khien-nguoi.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile