Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Soha Game công khai mọi bí mật về Độc Cô Cửu Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Soha Game công khai mọi bí mật về Độc Cô Cửu Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Ngày 9/1/2013 tới, MMORPG 3D – Độc Cô Cửu Kiếm sẽ tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng chính thức mở closed beta thử nghiệm có reset nhân vật với giới hạn khoảng 5000 tài khoản.

NPH cho biết đợt closed beta lần này chỉ bao gồm những thành viên đăng ký thông qua download game, website và like fanpage Độc Cô Cửu Kiếm. Theo đó tất cả các game thủ Hiên Viên Kiếm tham gia test đều được hỗ trợ các vật phẩm cần thiết hàng ngày và cùng tham gia các sự kiện như Đua Top level, Vạch lá tìm sâu…để nhận các phần quà ingame giá trị khi bước sang phiên bản open beta. Và để tìm hiểu thêm thông tin về tựa game này, chúng tôi đã có một cuộc trao đổi ngắn với anh Bùi Quang Minh – Đại diện của mạng chơi game Soha.

Xin chào anh, Độc Cô Cửu Kiếm sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm tải game hiên viên kiếm mobile vào ngày 9/1/2013, nhưng những thông tin về tưa game gốc hiện vẫn còn là những đồn đại?

Chúng tôi cũng nhận được khá nhiều thắc mắc của game thủ quan tâm đến Độc Cô Cửu Kiếm về bản game gốc tại Trung Quốc và xin link website của để chơi thử. Về bản game gốc, tên gọi là Kiếm Tiếu Giang Hồ, tuy nhiên phiên bản mà chúng tôi đang chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam là phiên bản mới hơn rất nhiều so với phiên bản chạy thử nghiệm tại Trung Quốc từ tháng 8/2012.

Phiên bản này là kết quả 4 tháng làm việc không ngừng nghỉ của đội sự kiện game hiên viên ngũ Soha Game và đối tác phát triển, có rất nhiều tính năng mới và cải tiến lớn so với phiên bản gốc. Ví dụ hệ thống phụ bản và nhiệm vụ đã được bổ sung tăng gấp đôi, các chức năng lớn như Doanh chiến, Thiên Thủy chiếm thành, Thiên Niên Cổ Tháp đều hoàn toàn mới hay hệ thống Mật tịch thất truyền đã được xây dựng lại thành nội dung chính của game Hiên Viên Kiếm. Và tên gọi Độc Cô Cửu Kiếm cũng lấy cảm hứng từ hệ thống đặc sắc này. Tôi có thể khẳng định chắc chắn là game thủ Việt sẽ được chơi bản game java mới nhất, thậm chí chưa update ở thị trường Trung Quốc.

Rất nhiều game thủ đã sang trang web của Kiếm Tiếu Giang Hồ và cho rằng đây là một webgame 3D chứ không phải là game client như Soha Game khẳng định?

Vì game được xây dựng trên engine 3D next-gen có nhiều ưu thế về công nghệ như bộ cài đặt nhỏ gọn hoặc có thể chuyển lên nền web. Vì vậy phiên bản chạy thử ở thị trường Trung Quốc hỗ trợ chơi cả trên web, nhưng sau thời gian dài làm việc cùng đối tác, chúng tôi đã thống nhất loại bỏ phiên bản web để chuyển hoàn toàn thành game cài đặt.

Lý do là những cải tiến và update mới khiến game Hiên Viên Kiếm “phình to” lên, công nghệ 3D và đồ họa chau chuốt đòi hỏi người chơi phải sử dụng client mới có thể trải nghiệm game tốt nhất. Đó là lý do chúng tôi loại bỏ phiên bản nền web và hiện tại chỉ tập trung xây dựng game về cả công nghệ lẫn gameplay theo hướng game cài đặt.

Ngoài ra do được thừa kế một phần từ phiên bản web nên game có cách tiếp cận rất đơn giản cho người chơi mới, tuy nhiên càng chơi thì độ sâu sắc và các tính năng hard-core của dòng game cài đặt sẽ xuất hiện càng nhiều. Đấy là một lợi thế rất lớn của Độc Cô Cửu Kiếm.

Hiện tại các game kiếm hiệp 3D đã và đang chuẩn bị phát hành tại Việt Nam không ít, anh có thể chia sẻ với độc giả về định hướng phát triển của anh với sản phẩm Độc Cô Cửu Kiếm?

Năm 2012 có rất ít MMO kiếm hiệp cài đặt hoặc 3D, đa phần là webgame 2D mang phong cách click & click khá nhàm. Bản thân tôi và bạn bè cũng rất “nhớ” những tựa MMO kiếp hiệp như Võ Lâm Truyền Kỳ ngày xưa, chính vì thế mà chúng tôi đặt kỳ vọng Độc Cô Cửu Kiếm sẽ tiếp bước các đàn anh trong dòng game MMO kiếm hiệp, tái hiện lại những kỉ niệm đẹp mà rất nhiều game thủ Hiên Viên Kiếm đã có cùng Võ Lâm Truyền Kỳ, thổi luồng gió mới cho làng game mobile.

Về các sản phẩm MMO kiếm hiệp sắp ra mắt hoặc sẽ game điện thoại ra mắt trong năm 2013, tôi cũng rất mong chờ (cười). Tuy nhiên, gameplay của Độc Cô Cửu Kiếm có hướng đi riêng, có thể nói là “độc nhất vô nhị” tại thị trường Việt Nam ở thời điểm này. Cốt truyện game sẽ xoay quanh những bí kíp thất truyền nổi tiếng trong các tiểu thuyết của Kim Dung, chúng tôi tự tin chất lượng của sản phẩm sẽ làm hài lòng tất cả các game thủ mê kiếm hiệp tại Việt Nam.

Trong cùng một thời điểm, Soha Game phát hành 2112 Revolution và Độc Cô Cửu Kiếm – đều là các tựa game “nặng ký”, liệu công ty có đủ sức?

Soha Game tuy mới tham gia vào làng giải trí Việt nhưng chúng tôi tai game hvk mobile luôn làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm giải trí thú vị cho cộng đồng Hiên Viên Kiếm. Tất cả các khâu chuẩn bị cho hai sản phẩm lớn này đều đã được triển khai từ nhiều tháng trước, chúng tôi đang tập trung vào chất lượng dịch vụ và chắc chắn sẽ làm được.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/soha-game-cong-khai-moi-bi-mat-ve-oc-co.htmlHiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên