Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Shinobi thách thức tất cả người chơi - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Shinobi thách thức tất cả người chơi - Mobile tam quốc truyền kỳ

Cuối tuần này webgame Shinobi, Tam Quốc Truyền Kỳ và Vạn Vương Chi Vương lại có những hoạt động đáng chú ý gửi đến cộng đồng game thủ của mình!

Shinobi thách đố tất cả game thủ Việt

Như trò chơi chung sức trên truyền hình, tất cả game thủ chơi Shinobi phải đồng tâm hiệp lực để kêu gọi mọi người vào Like Fanpage trò chơi này trên mạng xã hội Facebook. Theo đó tùy vào từng cột mốc Like mà Fanpage Shinobi đạt được thì tất cả người chơi sẽ nhận được phần quà tương ứng.

Do đó, đây có thể xem là lời thách đố khá đơn giản dành cho tin tức game tam quốc truyền kỳ cộng đồng game thủ yêu mến Shinobi nếu muốn nhân vật mình mạnh hơn với sự hỗ trợ đắc lực của các phần quà hữu ích từ NPH DzoGame. Đặc biệt qua quan sát của chúng tôi thì khi Fanpage Shinobi chạm mốc 100.000 Like thì hệ thống game sẽ trao tặng ngay một hộp quà khá quý giá với phần thưởng có thể nói là “không thể chê vào đâu được”!.

Ngoài ra vào lúc 14h ngày 20/4/2012, webgame Shinobi cũng chính thức khai mở cụm máy chủ mới mang tên Phố Ramen, góp phần đưa tổng số server game lên con số 6 trong vòng chưa đầy 1 tháng kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam. Đồng thời trong dịp ra mắt server mới này, Tam Quốc truyền kỳ NPH DzoGame còn ưu ái phát tặng một số gift code đặc biệt dành cho các tân thủ. Theo đó khi sử dụng không phải ai cũng nhận quà tặng giống nhau mà chúng sẽ ngẫu nhiên thay đổi từ giá trị cho đến quý hiếm.

Game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ hoang mang trước tin đồn ác ý

Ngày 14/4/2012 vừa qua, buổi họp mặt đầu tiên của webgame Tam Quốc Truyền Kỳ đã diễn ra trong không khí sôi nổi. Bởi ngoài sự góp mặt của một hotgirl đang nổi trong cộng đồng thì việc đại diện NPH cũng xuất hiện nhằm trao đổi, tiếp thu ý kiến thắc mắc của người chơi.

Tuy nhiên sau buổi họp mặt này, đề tài “Các thế lực sẽ ra sao sau khi sát nhập máy chủ” bỗng trở nên nóng hổi hơn bao giờ nhất vì đây chính là nơi có những thế lực hùng mạnh nhất trong chuỗi các máy chủ game Tam Quốc Truyền Kỳ. Và từ đây cũng xuất hiện một tin đồn rằng sau khi sát nhập hoàn tất, người chơi có quyền chọn lại phe cánh cho mình và…toàn bộ cấp độ sẽ bị reset về 1 bao gồm cả các công trình xây dựng, khoa kỹ. Điều này đồng nghĩa với toàn bộ công sức xây dựng cả tháng trời của người chơi game java đều đổ sông đổ biển.

Thế nhưng qua tìm hiểu chúng tôi được biết đây chỉ là 1 trong game tam quốc truyền kỳ mobile những ý kiến của người chơi và đại diện NPH Tam Quốc Truyền Kỳ cũng cho biết mọi thứ vẫn chỉ là dự định mà thôi. Đồng thời đại diện NPH cũng hé lộ thông tin rằng sau khi hoàn tất việc sát nhập vào tháng 5/2012 tới thì game sẽ cho ra mắt phiên bản big update mới mang tên Âm Cung Đại Chiến với những trận quyết đấu liên server máu lửa ngập trời.

Vạn Vương Chi Vương khai mở server mới Song Tử

Sau khi update tính năng Công thành chiến và nâng cao tính độ khó tải game tam quốc truyền kỳ mobile của các Phụ bản thì vào lúc 12h30 giờ ngày 19/4/2012 vừa qua thì webgame Vạn Vương Chi Vương (VVCV) cũng đã chính thức mở cửa máy chủ thứ 5 với tên gọi Song Tử.

Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ và chăm sóc khách hàng mà Tải Game Hay điện thoại di động NPH VVCV còn phát triển đến cả những hoạt động offline, nhằm hỗ trợ tối đa cho những game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ chưa có nhiều cơ hội tiếp cận game. Cũng trong thời gian này, đại sứ game mobile VVCV sẽ đến các phòng net để giới thiệu, giải đáp các thắc mắc về game. Đặc biệt các phần quà như gói VIP, áo thun,…cũng sẽ được trao tặng đến các game thủ may mắn!
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/shinobi-thach-thuc-tat-ca-nguoi-choi.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ