Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Sau Chinh Đồ Miễn Phí là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Sau Chinh Đồ Miễn Phí là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 - Mobile tiên hiệp 3

Có vẻ như sắp tới đây NPH VNG sẽ đồng loạt tung ra các quân bài bí mật, sự kiện game tiên hiệp 3 có sức công phá làng game Tiên Hiệp 3 Việt thuộc mức khủng khiếp nhất! Điển hình trong đó phải kể đến “Phiên bản kiếm hiệp 3D đặc biệt” và MMORPG 2D Tiên Hiệp Truyền Kỳ.

Nếu trong tháng 4/20112 vừa qua cái tên Chinh Đồ Miễn Phí là tâm điểm chú ý của những người yêu thích thể loại game MMORPG 2D tại thị trường Việt Nam thì ắt hẳn trong dịp hè này “Phiên bản kiếm hiệp 3D đặc biệt” sẽ một lần nữa khiến bạn phải tò mò tìm hiểu. Bởi lẽ nếu  tải ứng dụng điện thoại sky Chinh Đồ 2 có thể ra mắt người chơi thông qua một tên gọi mới liên quan sâu nặng đến tựa game Tiên Hiệp 3 gốc Chinh Đồ có sẵn ở thị trường trong nước thì không lẽ gì mà Võ Lâm Truyền Kỳ 3 không thể làm điều tương tự khi 2 phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 và 2 đã có sẵn vị thế từ lâu! Hiểu nôn na theo một cách khác thì đây chính là lối đi giúp trò chơi dễ dàng du nhập vào thị trường game java đang trong thời kỳ “đóng băng” một cách đường đường chính chính.

Fanpage “Phiên bản kiếm hiệp 3D đặc biệt” cũng sử dụng cả hình ảnh Võ Lâm Truyền Kỳ 3 để quảng bá.

Vậy chẳng phải cái tên “Phiên bản kiếm hiệp 3D đặc biệt” chính là ngụ ý cho tên gọi mới của Võ Lâm Truyền Kỳ 3?! Bởi qua quan sát của chúng tôi thì thông tin VNG có trong tay bản quyền phát hành trò chơi này tại thị trường Việt Nam đã có từ rất lâu. Đồng thời với quãng thời gian dài chuẩn bị thì ắt hẳn thời điểm 2012 sẽ là thời khắc chín mùi để hãng cho ra mắt phiên bản game Tiên Hiệp 3 Việt hóa hoàn chỉnh, nhất là khi mặt bằng cấu hình máy tính chung của thị trường làng game Việt đã được cải thiện đáng kể để thích nghi với dòng game kiếm hiệp 3D cao cấp này.

Do đó mọi suy luận liên quan đến “Phiên bản kiếm hiệp 3D đặc biệt” ở thời điểm này đều đổ dồn về Võ Lâm Truyền Kỳ 3 là hoàn toàn hợp lý. Nhưng cũng không loại trừ việc NPH VNG thực sự đang có trong tay 1 dự án game online kiếm hiệp 3D hoàn toàn mới. Thế nhưng tải game tiên hiệp 3 mobile nếu việc này có xảy ra thì chắc hẳn con đường để trò chơi Tiên Hiệp 3 du nhập vào thị trường Việt Nam sẽ không hề dễ dàng như cái cách mà Chinh Đồ Miễn Phí đã từng áp dụng!!!

Đôi nét về Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK 3): Trò chơi sử dụng engine 3D tai game th3 mobile do công ty Kingsoft tự phát triển để sản xuất, được Intel và Ndivia hổ trợ kỹ thuật tương ứng, với tổng đầu tư lên đến hàng trăm triệu NDT. Khác với phiên bản VLTK 1 và 2, bối cảnh của VLTK 3 là vào đời Đường. Những câu chuyện trong game sẽ xuyên suốt triều đại này từ lúc hưng thịnh đến lúc suy vong.

Người chơi bắt đầu gia nhập giang hồ ở một trị trấn game điện thoại bình lặng phía Nam sông Dương Tử. Khung cảnh trong game mobile được tái tạo đúng như lịch sử, trang phục, quần áo, các làng nghề…đặc biệt người chơi có thể tham gia học và làm thơ Đường – một trong những loại hình văn hóa phát triển nhất thời bấy giờ. Ngoài ra người chơi còn được tham gia hơn 6.000 công việc và nhiệm vụ khác nhau trong game Tiên Hiệp 3. Mặt khác VLTK 3 còn có tới 26 môn phái lớn nhỏ – Điều mà lúc đầu người chơi sẽ phải lựa ra cho mình 1 môn phái, nhưng sau khi xuất sơn rồi có thể học võ công của các môn phái khác.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/sau-chinh-o-mien-phi-la-vo-lam-truyen.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý