Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Sát Thát Online Game mạng xã hội dã sử Việt - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Sát Thát Online Game mạng xã hội dã sử Việt - Mobile thời đài hùng vương

Theo thông tin riêng mà chúng tôi có được thì sắp tới đây sự kiện game thời đại hùng vương công ty TNHH MTV Phần mềm Siêu Sao (SSGame) sẽ cho ra mắt sản phẩm game java mạng xã hội mới của mình sauSSOmlympia mang tên Sát Thát Online.

Có thể xem Sát Thát là dự án game Thời Đại Hùng Vương mạng xã hội đầu tiên của SSGame về lịch sử Việt Nam. Theo đó khi tham gia vào game người chơi sẽ được sống lại ký ức hào hùng của dân tộc ta thời Trần chống Nguyên Mông! Và qua tìm hiểu sơ bộ của chúng tôi thì đây tải ứng dụng cho điện thoại di động miễn phí sẽ là một game mobile chiến thuật mang thiên hướng phát triển tài nguyên và gầy dựng binh lực làm chính.

Nguồn gốc về cái tên Sát Thát

Ngày 26/10/1284 khi vó ngựa quân Mông Cổ giẫm lên đất Đại Việt Thời Đại Hùng Vương tiến về bến Vạn Kiếp, chưa bao giờ trong lịch sử dân tộc kẻ thù lại mạnh đến như vậy. Phía bắc, Trần Bình Trọng thảm bại trước kỵ binh của Ô Mã Nhi khiến tuyến phòng ngự Thăng Long tan vỡ. Phía nam thủy quân của Toa Đô chiếm Nghệ An lập thế gọng kềm khiến vua Trần phải bỏ kinh sư chạy về phủ Thiên Trường. Lúc này, định mệnh của dân tộc đã có thể chấm dứt ở cuối thế kỷ 13.

Nhưng trong những ngày nguy khốn cùng cực này, quyết tâm giữ đất của dân tộc lại cao đến vậy. Tất cả nam nữ cùng thích lên tay hai chữ “Sát Thát”. Theo đó dòng chữ “Sát Thát” đã được xâm lên da thịt của người Việt, để thấm vào máu Việt, để di truyền cho con cháu đời sau Thời Đại Hùng Vương. Di truyền hào khí lẫm liệt của cả một dân tộc quyết không chịu nhục mà hôm nay chúng ta hãy còn thấy trên trang sử cũ: “Thà làm quỷ nước Nam, còn hơn làm vương đất Bắc“.

Bảy thế kỷ sau, tình thế đã khác. Và khi bối cảnh khác, lòng can đảm của dân tộc này vẫn không khác. Đó là môn võ thuật truyền thống của dân tộc còn lưu trữ với thế đánh ngoạn mục của Việt Võ Đạo tung người quặp đối thủ quật xuống đã phát xuất trong những ngày kỵ binh Mông Cổ tràn xuống Thái Nguyên, càn xuống Vĩnh Phú. Ít ngựa, thiếu phiêu kỵ, tổ tiên Thời Đại Hùng Vương đã dùng dôi chân nông dân chạy thật nhanh, áp sát lườn ngựa, hất tung mình lấy chân quặp cổ kỵ mã Mông Cổ giựt chúi xuống đất rồi kết liễu bằng dao găm.

Chiến tranh Nguyên Mông – Đại Việt

Chiến tranh Nguyên Mông – Đại Việt là cuộc chiến bảo vệ tổ quốc của quân và dân Đại Việt đầu thời Trần dưới thời các vua Trần Thái Tông, Trần Thánh Tông và Trần Nhân Tông trước sự tấn công của đế quốc Mông Cổ.

Tuy thời gian của cuộc kháng chiến bắt đầu từ năm 1258 đến năm 1288, tải game thời đại hùng vương mobile nhưng thời gian chiến sự chính thức chỉ tổng cộng bao gồm khoảng gần 9 tháng, chia làm 3 đợt. Trước, giữa và sau các đợt chiến sự là thời gian tiến hành tích cực các hoạt động ngoại giao. Kết quả, Đại Việt Thời Đại Hùng Vương bảo vệ được nền độc lập của mình, nhưng trên danh nghĩa phải chịu làm một xứ phụ thuộc vào đế quốc Mông Cổ. Thắng lợi quân sự của phía Đại Việt  tai game tdhv mobile gắn liền với tên tuổi của Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn. Lịch sử Việt Nam xem cuộc kháng chiến này là một trong những trang sử hào hùng nhất của mình.

Hào khí Đông A

Nhà Trần thừa kế truyền thống bảo vệ và xây dựng đất nước game điện thoại Đại Việt trên cơ sở ý thức tự lập, tự cường dân tộc. Ba lần giặc Nguyên – Mông sang xâm lược nước ta là ba lần chúng đều đại bại. Dưới thời Trần, đất nước hoà bình, thịnh trị, nhân dân Thời Đại Hùng Vương sống ấm no. Hào khí Đông A là hào khí đời Trần .Do chữ Trần gồm bộ A và chữ Đông hợp thành. Tuy nhiên, nói tới hào khí Đông A không chỉ nói riêng hào khí đời Trần mà còn là hào khí của cả giai đoạn lịch sử từ thế kỷ X dến thế kỷ XV. Biểu hiện của hào khí Đông A là tinh thần tự lập, tự cường, lòng yêu nước, khát vọng lập công giúp nước, ý chí quyết chiến, quyết thắng mọi kẻ thù.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/sat-that-online-game-mang-xa-hoi-da-su.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile