Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Rối mù tên gọi chính thức của Kiếm Thế Web - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Rối mù tên gọi chính thức của Kiếm Thế Web - Mobile kiếm thế

Phải nói là chưa bao giờ trong lịch sử làng game Việt lại có đến một sản phẩm sự kiện game kiếm thế mobile game online được đổi tên gọi đến hơn 3 lần như Kiếm Thế Web. Từ tên gọi khởi nguyên là Ngạo Kiếm sau đó đổi thành Kiếm Thế Web rồi Tầm Long Ký và giờ mới đây nhất là Võ Lâm Chi Mộng.

Mọi việc xuất phát từ thông tin ra mắt fanpage trò chơi Kiếm Thế Web tai game kt mobile vào ngày 18/7/2011 tại mạng xã hội Zing Me. Đây được cho là tựa game mới lạ được VNG quảng bá thuộc thể loại webgame MMO nhập vai kiếm hiệp Kim Dung đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong quý III năm nay. Những thông tin trên đã khiến cộng đồng mạng sốt ruột muốn sớm chơi thử game.

Ngày 23/7/2011, sự kiện nhà phát hành thay đổi giao diện fanpage trò chơi game java bằng hình ảnh những nhân vật kiếm hiệp như Dương Quá, Tiểu Long Nữ, các bài hát, video clip liên quan đến Thần Điêu Đại Hiệp khiến người chơi tò mò hơn với nội dung game. Nhiều game thủ bày tỏ thắc mắc trên fanpage Kiếm Thế Web với nội dung không biết cuối cùng Kiếm Thế web là game như thế nào?

Ngày 24/7/2011, người chơi phát hiện VNG bị lộ thông tin một nhân viên tải ứng dụng cho điện thoại sky làm game Kiếm Thế Web đang text trò chơi tại quán cà phê. Lập tức sau đó, các trang tin điện tử đã đăng tải hình ảnh người thanh niên đang chơi game Kiếm Thế Web. Một lần nữa, cộng đồng mạng vốn hồi hộp trông đợi game lại càng sốt ruột hơn.

Như vậy gần 3 tháng Kiếm Thế Web “làm mưa gió”, nhiễu loạn thông tin trên thị trường game mobile online, đến nay người chơi đã mệt mỏi và hơn lúc nào hết họ cần biết một thông tin kết thúc vấn đề. Tuy nhiên dường như mong muốn ấy của cộng đồng game thủ đang ngày một xa vời hơn khi phía NPH Game liên tục đổi tên gọi trò chơi từ Ngạo Kiếm (tên gốc của trò chơi nay đã vô tình bị NPH xGo chiếm đoạt với webgame Ngạo Kiếm) thành Kiếm Thế Web nhưng sợ làm tổn thương đến mối quan hệ keo sơn với NSX game Kiếm Thế – Kingsoft nên 1 lần nữa VNG lại thay tên tải game kiếm thế mobile đổi họ cho trò chơi thành Tầm Long Ký. Và rồi ngày hôm qua (21/9/2011), fanpage chính thức của Kiếm Thế Web trên mạng xã hội Zing Me cũng đột ngột đổi tên họ thành Võ Lâm Chi Mộng và công bố ngày Alpha Test trò chơi vào ngày 27/9/2011 tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tên gọi Tầm Long Ký chưa phải là tên chính thức và cuối cùng của Kiếm Thế Web.

Theo đại diện NPH Game thì cái tên Võ Lâm Chi Mộng như là một giấc mộng đẹp cũa các anh hùng trong giới võ lâm. Nơi bạn sẽ trải qua những nẻo đường hành hiệp gian nan, những mối tình bằng hữu giữa chốn phong trần và những phút giây dạo chơi bên thành Tương Dương.

Được biết Võ Lâm Chi Mộng là một trong số những game điện thoại webgame về đề tài kiếm hiệp khá nổi tiếng tại Trung Quốc có tên gọi gốc là Ngạo Kiếm, với tổng số máy chủ lên đến hơn 300 (đối với thể loại webgame A-RPG như vậy là một kỷ lục). Trò chơi được các trang giới thiệu, phân tích webgame Trung Quốc chấm điểm cao với tỷ lệ 9/10 và là một trong số những webgame thuộc thể loại MMORPG hiếm hoi khi chứa đầy đủ tất cả các tính năng, yếu tố thuần túy (có khi còn tiến xa hơn so với các game cùng thể loại) của 1 thể loại game RPG kiếm hiệp chạy client và có hình ảnh 2D bắt mắt, chuẩn kích thước nhất trên nền web hiện nay.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/roi-mu-ten-goi-chinh-thuc-cua-kiem-web.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong