Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Phục Khởi sẽ mang đến rất nhiều thử thách cho người chơi - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Phục Khởi sẽ mang đến rất nhiều thử thách cho người chơi - Game mobile thiên địa quyết

Quả thật không ngoa khi nói rằng webgame Phục Khởi sẽ mang đến rất rất nhiều khó khăn và thử thách dành cho người chơi Thiên Địa Quyết dù ở mọi cấp độ với hệ thống cửa ải nhiều thử thách và hệ thống chiến trường rộng lớn.

Khó khăn vượt ải

Hàng trăm cửa ải được bố trí trùng trùng lớp lớp quái vật và Boss có sức mạnh tải ứng dụng cho điện thoại java kinh thiên từ nhân giới đến địa phủ. Đây được xem là một cuộc chiến vượt ải đầy thử thách mà game java phải vượt qua trước khi bước vào trận đại chiến ngàn năm giữa hai phái Nga My và Côn Lôn cùng cuộc chiến với thế lực ma giới.

Theo đó vượt ải trong webgame Phục Khởi được chia làm 3 cuộc chiến: Quyết chiến chi địa, Khiêu chiến trận pháp và Quyết chiến thông quan. Mỗi cửa ải được bày binh bố trận vô cùng cẩn mật, đặc biệt canh giữ cửa chính là một hệ thống quái vật Thiên Địa Quyết dày đặc có thuộc tính ngũ hành và những trận pháp thiên biến vạn hóa. Trong một khoảng thời gian nhất định, game thủ cùng đồng đội phải phối hợp với nhau vượt qua tất cả các cửa ải để nhận điểm kinh nghiệm cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Đại chiến triền miên

Sau một thời gian tu luyện, 2 đại môn phái Nga My và Côn Lôn ngày càng lớn mạnh. Tuy nhiên “một rừng không thể có hai hổ”, sự mâu thuẫn giữa hai môn phái đi đến đỉnh điểm. Từ đó bên cạnh cuộc chiến giữa hai thế giới Tiên – Ma đã hình thành song song cuộc đại chiến giữa hai môn phái Nga My – Côn Lôn. Và Trận Doanh Chiến được xem là một trong những trận chiến lớn nhất trong webgame Phục Khởi đánh dấu cho cho sự “rạn nứt” đầu tiên của hai môn phái và báo động cho một thế giới không bình yên sắp tới.

Do đây là cuộc chiến quy tụ hành nghìn người chơi Thiên Địa Quyết nên sẽ không có sự góp mặt của các binh sĩ hàng “tiểu tốt”. Theo đó tất cả game thủ tham chiến đều phải hoàn thành level 30, sau đó chọn cho mình một trong hai “minh chủ” tương ứng là hai phái Nga My và Côn Lôn để tôn thờ.

Sau khi vào chiến trường game mobile sẽ được nhận lợi ích treo máy để gia tăng điểm kinh nghiệm. Người chơi càng có nhiều trận thắng thì càng nhận được nhiều điểm vinh dự, vật phẩm quý hiếm, bí kíp võ công và mang vinh quang về cho bang phái mình…Trái lại, kẻ bại trận sẽ tự động rời khỏi chiến trường và tham chiến lại từ đầu, đồng thời không được hưởng lợi ích treo máy tặng tai game tdq mobile điểm kinh nghiệm. Trường hợp người chơi Thiên Địa Quyết “rút lui” giữa trận chiến thì phải chờ một khoảng thời gian ngắn sau mới có thể vào lại chiến trường.

3 hướng phát triển nhân vật

Mỗi môn phái được chia làm 3 hướng chính phát triển gồm Nho – Đạo – Thích, tải game thiên địa quyết mobile trong đó Nho được xem là “kẻ huy diệt” từ xa với các chiêu thức phép thuật siêu đẳng như: Tam Muội Chân Hoả; Thiên Lôi Kích; Liệt Diệm Bạo Phát; Hàn Sương Kiếm Khí…Chỉ cần tung ra một trong các chiêu thức này, Nho sẽ “hạ thủ” ngay bất kỳ đối thủ nào muốn “khiêu chiến”.

Bên cạnh Nho là Thích, dù Thích không có khả năng tiếp chiến từ game điện thoại xa nhưng lại là kẻ lợi hại nhất trong các cuộc đối đầu cận chiến. Thích được trang bị các chiêu võ công lợi hại như: Ngự Kiếm Thuật; Phá Giáp Thức; Đại Đạo Kiếm; Thái Hạo Chân Khí…

Trong khi đó Đạo không thiên về lợi thế tấn công nhưng lại có khả năng sự kiện game thiên địa quyết phòng thủ rất lợi hại. Đạo có thể giúp hồi máu hoặc dùng phép thuật hỗ trợ đồng đội Thiên Địa Quyết làm giảm khả năng chiến đấu của đối phương.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/phuc-khoi-se-mang-en-rat-nhieu-thu.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết