Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Đồ Sư môn sắp hết thời trong Nhất Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Đồ Sư môn sắp hết thời trong Nhất Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Một hướng đi mới đang được game java thủ vạch ra cho việc sở hữu tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng những bộ trang bị mang chỉ số cao hơn đồ Sư môn đang là phong trào hiện nay.

Ở bất cứ một MMORPG nào cũng vậy, đi đôi với sự gia tăng level luôn là câu hỏi về kỹ năng cũng như trang bị tương xứng. Trong đó, trang bị tỏ ra là vấn đề gây đau đầu nhiều hơn cho người chơi Hiên Viên Kiếm khi mà phải xem xét, tính toán cách phối đồ sao cho có thể phát huy thuộc tính một cách hiệu quả nhất. Tất nhiên cũng không thể thiếu đi các yếu tố mang tính quyết định khác như kinh nghiệm, may mắn và độ dày của…thẻ nạp.

Đối với Nhất Kiếm, tựa web game Hiên Viên Kiếm võ hiệp vừa ra mắt cộng đồng sự kiện game hiên viên vào tháng 8/2011 vừa qua thì khúc mắc đang tồn tại ở chỗ có nên đầu tư vào trang bị Sư môn hay tự tìm cho mình một lối đi riêng mới mẻ hơn, hứa hẹn độ “khủng” cao hơn khi mà tốc độ lên cấp của người chơi bây giờ là quá nhanh.

Hiện tại, đồ Sư môn vẫn đang được đông đảo game thủ Nhất Kiếm ưa chuộng vì những thuộc tính cao cấp mà nó mang lại. Mặc dù vậy hiện đang có một nhóm người chơi Hiên Viên Kiếm đang tìm cách thay thế chúng bằng các món trang bị cam tự chế, theo dự đoán là sẽ có những dòng thuộc tính vượt trội hơn hẳn.

Với quan điểm “không có gì bất biến”, game mobile thủ MrHoàng cho biết: “Hiện tại thì bang Tiêu Dao mình đang góp sức và gấp rút chế tạo nâng cao kỹ năng chế tạo đồ. Mặc dù hiện nay ai ai cũng đang sử dụng set sư môn nhưng không thể sử dụng nó lâu dài được. Vì theo nhận xét của mình thì đồ cam sau này nó sẽ có các thuộc tính cao hơn đồ sư môn, đặc biệt là các dòng kháng hệ và damage hệ”.

Hiện tại với một set Sư môn 8x thì bạn sẽ được cộng thêm từ 60 – 80 điểm thuộc tính (chưa nâng cấp tối đa). Tuy nhiên đối với trang bị cam, ngoài các dòng thuộc tính tải game hiên viên kiếm mobile tương tự thì còn có thêm một số dòng cộng thêm nên khả năng nhỉnh hơn đồ Sư môn là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên để có thể chế tạo ra được những món đồ như vậy cũng là cả vấn đề lớn, theo dự tính thì người chơi Hiên Viên Kiếm cần tập trung được đội ngũ “sáng chế viên” bao gồm 1 đào khoáng cấp 10, 1 đào da cấp 9 và gỗ 9, 1 chế đồ cấp 9. Yếu tố cuối cùng, đồng thời cũng quan trọng nhất là game Hiên Viên Kiếm phải mở…trang bị 9x thì mới chế tạo được.

Mặc dù chưa có đủ điều kiện để hoàn thành kế hoạch nhưng căn cứ tai game hvk mobile vào thực trạng hiện tại của các món đồ cũng như sự hỗ trợ giữa các thành viên trong nhóm thì có thể nói chuyện lật đổ trang bị Sư môn và đưa cộng đồng game thủ Nhất Kiếm bước vào giai đoạn “tự may tự mặc” sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian nữa mà thôi.

Cũng nhân dịp chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Nhất Kiếm game điện thoại cũng vừa gởi đến đông đảo người chơi một sự kiện ngập tràn hoa hồng và chocolate. Trong thời gian này khi đánh quái thì người chơi Hiên Viên Kiếm sẽ nhặt được vật phẩm chocolate, hoa hồng rồi kết hợp chúng với Hoa Hồng (Thương Thành) để quy đổi ra các gói phần thưởng khác nhau bao gồm kinh nghiệm cùng một số vật phẩm giá trị khác như Thăng Tinh Phù, Nhuận Hồn Thạch hay Linh Sủng Tử Ảnh.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/o-su-mon-sap-het-thoi-trong-nhat-kiem.html
Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên