Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Đồ họa Võ Lâm Truyền Kỳ 3 đẹp đến cỡ nào - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Đồ họa Võ Lâm Truyền Kỳ 3 đẹp đến cỡ nào - Võ lâm 3 mobile
Đây là một MMORPG 3D rất vừa vặn với những ai có sở thích ngắm cảnh hay tìm kiếm võ lâm 3 những góc độ độc đáo trong game online.

Võ Lâm 3 là dự án MMORPG 3D đáng chú ý nhất của VNG trong năm 2012 này. Bên cạnh việc thâu tóm toàn bộ series này thì VLTK3 còn được mong đợi bởi sự lột xác toàn diện về mặt đồ họa lẫn lối chơi so với 2 phiên bản trước đó. Tất nhiên, hình ảnh vẫn là yếu tố gây ra tác tải game võ lâm 3 mobile động mạnh nhất đến người chơi game java, khiến họ cảm thấy tò mò và mong muốn sớm được trải nghiệm Võ Lâm 3.

Người chơi có thể thay đổi tùy chỉnh đồ họa cho phù hợp với cấu hình máy.

Võ Lâm 3 được xây dựng trên nền tảng engine đồ họa do Kingsoft tự phát triển, game võ lâm 3 mobile áp dụng DirectX 9 API, hỗ trợ NVIDIA Physx. Đây có thể nói là MMORPG đầu tiên của Trung Quốc sử dụng Physx Accelerator (GPU Physx), đồng thời cũng là game đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật NVIDIA CUDA. Chính vì vậy mà chất lượng hình ảnh trong Võ Lâm 3 trông vô cùng bắt mắt, khiến người chơi phải trầm trồ và sẵn sàng dành ra nhiều giờ đồng hồ tin tức game võ lâm 3 để thăm thú hết nơi này đến nơi khác.

Trên thực tế, Võ Lâm 3 không phải là MMO “sát thủ phần cứng”, Tải Game Hay điện thoại di động do đó game vẫn cung cấp nhiều mức đồ họa khác nhau để phù hợp với cấu hình máy của người chơi. Tất nhiên nếu phải gia giảm đi một số hiệu ứng thì bạn sẽ chẳng thể nào trải nghiệm khung cảnh game mobile trọn vẹn nhưng cũng không đến nỗi quá tệ. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong Võ Lâm 3 đã được game thủ Việt ghi lại ở phiên bản tiếng Trung để thấy rõ hơn sự chân thực trên từng cành cây, ngọn cỏ.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/o-hoa-vo-lam-truyen-ky-3-ep-en-co-nao.html
Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long