Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Những nét đặc sắc trong hệ thống thú cưỡi của Thần Khúc - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Những nét đặc sắc trong hệ thống thú cưỡi của Thần Khúc - Game Mobile chiến thần

Ở phiên bản Huyền Thoại Trỗi Dậy vừa mới ra mắt, hệ thống thú cưỡi được sự kiện game chiến thần xem là một trong những nội dung được người chơi Chiến Thần ưa thích nhất.

Đa dạng về chủng loại

Trong webgame Thần Khúc, thú cưỡi được chia làm 2 loại thường và tải ứng dụng điện thoại miễn phí đặc biệt. Với thú cưỡi thường, người chơi có thể nhận được ngay trong giao diện Thú cưỡi khi nhân vật trong game java đạt cấp 40. Thú cưỡi đầu tiên là Chiến Mã Trắng.

Trong quá trình nuôi dưỡng thú cưỡi, người chơi có thể sử dụng tính năng Huyễn Hóa để thay đổi hình dạng chiến mã thành những loài thú cưỡi mới đẹp mắt hơn như: Mã Quân Đế Quốc, U Minh Chiến Kỵ, Thánh Khiết Thiên Mã,… Đặc biệt, game thủ Chiến Thần còn có thể được nuôi dưỡng những thú cưỡi loại đặc biệt có chỉ số cao và vẻ ngoài lạ mắt như: ngựa Ô Truy, thần thú GaiA, Thánh Thú Chỉ Sa hoặc Tuần Lộc khi tham gia các sự kiện đặc biệt trong game hoặc trong cửa hàng.

Khả năng hỗ trợ tuyệt vời

Không chỉ đa dạng về chủng loại và hình dạng đẹp mắt, thú cưỡi trong tải game chiến thần mobile Thần Khúc còn được người chơi ưa thích vì khả năng hỗ trợ tuyệt vời. Ngoài tác dụng tăng tốc độ di chuyển, thú cưỡi còn giúp nhân vật tăng đáng kể điểm thuộc tính. Mỗi thú cưỡi sẽ có các điểm thuộc tính riêng như: sức mạnh, trí lực, hộ giáp, thể chất.

Dễ dàng nâng cấp và phát triển

Để tăng điểm thuộc tính của thú cưỡi nhằm tăng sức mạnh game điện thoại của nhân vật, người chơi có thể dùng tính năng Nuôi hoặc Nuôi cao cấp để bồi dưỡng cho các chiến mã. Mỗi lần Nuôi thường, người chơi Chiến Thần sẽ tốn 1 Đá Thú Linh. Loại đá này có thể tìm thấy khi game thủ tham gia Công Hội Chiến hoặc làm các nhiệm vụ và hoạt động khác trong game.

Nếu chọn Nuôi cao cấp, người chơi sẽ trả phí 1.000 Kim Cương tai game ct mobile nhưng bù lại điểm kinh nghiệm dành cho thú cưỡi sẽ cao hơn nuôi thường gấp 50 lần. Điểm kinh nghiệm nhận được càng nhiều, các chỉ số của thú cưỡi càng tăng cao và điểm thuộc tính của game mobile cũng theo đó được nâng lên đáng kể. Khi nâng cấp thú, người chơi Chiến Thần sẽ được lựa chọn ưu tiên loại từng loại thuộc tính muốn tăng. Ngoài ra, trong quá trình nâng cấp này, hệ thống còn xuất hiện ngẫu nhiên Chúc Phúc Thú Hồn làm tăng 5 lần điểm kinh nghiệm.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/nhung-net-ac-sac-trong-he-thong-thu.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile