Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Những hoạt động không thể bỏ qua trong Ngạo Kiếm Vô Song - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

Những hoạt động không thể bỏ qua trong Ngạo Kiếm Vô Song - Mobile linh triều bình ca

Chúng sẽ mang lại rất nhiều niềm vui và phần thưởng hậu hĩnh cho game thủ tải ứng dụng cho điện thoại iphone Linh Triều Bình Ca Ngạo Kiếm Vô Song.

Cùng Ngữ Yên chơi trò đố chữ

[MMORPG] Cứ mỗi 12h30, 19h và 23h mỗi ngày, người chơi sẽ quay sự kiện game linh triều bình ca về thành chính gặp NPC Hoa Ngữ Yên để báo danh tham gia đố chữ. Ngũ đại thành chính vào những giờ đó đông đặc người chơi Linh Triều Bình Ca. Một cảm giác giải hoa đăng thú vị đã được tái hiện trong khung cảnh võ hiệp củaNgạo Kiếm Vô Song (NKVS). Phần thưởng cho người trả lời đúng câu hỏi là lượng kinh nghiệm dồi dào và Hoạt lực, hỗ trợ bạn tiếp tục hành trình trải nghiệm khắp giang hồ tứ hải.

Khiêu chiến cao thủ

Thân cao vạn trượng, lực quán thiên quân, sát thương cực mạnh, một mình cũng có thể nghênh chiến với thiên binh vạn mã. Đó chính là boss cao thủ võ lâm mà giang hồ vẫn mong muốn một lần cận chiến. Những đại cao thủ từ cấp 50 trở lên có thể khiêu chiến boss và tai game ltbc mobile nếu giành chiến thắng, người chơi Linh Triều Bình Ca sẽ nhận được vũ khí hiếm, thủy tinh cao cấp, nhiều nguyên liệu kỹ năng sống các loại.

Săn hàng rong tìm bảo vật

Hành Cước Thương Nhân là một NPC đặc biệt trong NKVS. Ông chuyên bán tải game linh triều bình ca mobile “hàng độc” là các món bảo vật quý trên giang hồ. Ba ngày sau khi máy chủ khai mở, Hành Cước Thương Nhân sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở các khu phồn hoa vương phủ. Những bảo vật này có thể giúp người chơi Linh Triều Bình Ca gia tăng thêm sức mạnh hoặc làm giàu khi đem bán chúng tại các trung tâm giao dịch trong game mobile.

Tham gia các chiến trường

Trong những ngày cuối tuần vừa qua, người chơi game java game điện thoại đã có thể trải nghiệm cảm giác hào hùng của những trận PvP hấp dẫn. Không chỉ tham gia ở các chiến trường môn phái để tranh ngôi vị Đại sư huynh – Đại sư tỷ, game thủ Linh Triều Bình Ca còn có thể tham gia trải nghiệm chiến trường Tử Kinh Quan. Tại đây, người chơi sẽ được chia làm hai phe Triều đình và Nghĩa quân, cùng chiến đấu để bảo vệ màu cờ sắc áo.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/nhung-hoat-ong-khong-bo-qua-trong-ngao.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ