Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Những game thủ nổi tiếng trong Võ Lâm Truyền Kỳ bây giờ ra sao - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!
Những game thủ nổi tiếng trong Võ Lâm Truyền Kỳ bây giờ ra sao - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản thứ 9: Cửu Niên Trùng Phùng của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đang được rất nhiều game thủ Minh Chủ Võ Lâm đón nhận. Và không biết trong muôn vàn người đang trùng phùng với VLTK, có anh hùng nào đã từng ghi dấu ấn với cộng đồng game java như 4 nhân vật dưới đây?

Hắc-Điểu – Đại gia tiền tỷ

Hắc-Điểu là một cái tên nổi tiếng vượt khỏi tầm VLTK, lan truyền khắp sự kiện game minh chủ võ lâm làng game Việt. Tháng 7/2007, anh là người đầu tiên sở hữu cặp nhẫn Vô Danh trên toàn cõi VLTK. Năm 2008, tên tuổi Hắc-Điểu lại một lần nữa dậy sống với những thương vụ nổi tiếng. Đó là nhân vật moAmi và Tam-Hắc – 2 tài khoản của anh được định giá đến 1,8 tỷ – con số khủng khiếp trong làng game Minh Chủ Võ Lâm thời bấy giờ.




Nhân vật Hắc-Điểu hiện tại

Ngoài đời Hắc-Điểu làm chủ một doanh nghiệp kinh doanh tải ứng dụng cho điện thoại lg thủy hải sản. Anh vừa đánh dấu sự trở lại với VLTK của mình bằng chức vô địch giải Siêu Cấp Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 13. Vẫn sở hữu những món đồ “khủng” như ngày nào, nhưng Hắc-Điểu có vẻ trầm lặng hơn – một nét rất riêng của những người đàn ông từng trải.

Sàn giao dịch đồ ảo M4G

Thoạt đầu, 2 tài khoản của Hắc-Điểu chỉ được định giá từ 1,5 – 1,6 tỷ. Nhưng có người sẵn sàn chi ra 1,8 tỷ để mua đứt 02 nhân vật này. Đó chính là anh Phạm Trường Sơn – người sáng lập ra sàn giao dịch đồ ảo M4G.

Phạm Trường Sơn là một người rất biết nắm bắt thời cuộc. Nhận thấy nhu cầu trao đổi tai game mcvl mobile trang bị của game thủ Minh Chủ Võ Lâm ngày càng lớn, anh nhanh tay lập ra sàn giao dịch M4G và chiếm lĩnh thị trường ảo. Giai đoạn những năm 2010, M4G ngày càng bành trướng, lấn sân sang cả các trò chơi trực tuyến khác. Năm 2011, thị trường game tuột dốc, M4G cũng theo đó mà lụi tàn.

Anh Phạm Trường Sơn

Không từ bỏ niềm đam mê game của mình, năm 2013, Phạm Trường Sơn chính thức trở lại trị trường trò chơi trực tuyến với một cương vị mới – nhà phát hành game mobile. Dự án đầu tiên của anh là webgame Phong Thần Bảng, nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.
Excavator và sức mạnh của dòng Châu Giang

“Phượng Hoàng” Châu Giang là một máy chủ nổi tiếng của VLTK. Trong đó, những cái tên như HOANG_NGAO_THIEN, Thăng Long Đại Đế, ĐoànPhi,…đều là những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Minh Chủ Võ Lâm. Và sẽ rất là thiếu sót nếu không nhắc đến Excavator – bang chủ bang *V.I.P* lừng lẫy của dòng Châu Giang đầy sóng dữ.

Anh Bùi Xuân Long (áo đen)

Excavator tên thật là Bùi Xuân Long. Anh cũng không kém cạnh Hắc-Điểu trong việc đầu tư cho nhân vật của mình. Minh chứng là chiếc nhẫn Toàn Thạch Giới Chỉ cộng 02 cấp kỹ năng vốn có và 23% kháng hỏa mà anh phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu. Ngoài đời, Excavator là một doanh nhân thành đạt và vui tính. Từng có một thời, đêm anh vào săn boss cùng anh em, sẵn thức chờ coi bóng đá và tranh thủ vỗ về giấc ngủ cỏn con trên ô tô đi gặp khách hàng vào sáng hôm sau.

Nhân vật Excavator hiện tại vẫn là bang chủ bang *V.I.P* như một tượng đài của dòng Châu Giang thuở nào. Không còn sở hữu những bảo vật hiếm có, nhưng có lẽ danh tiếng của Excavator rất khó phai mờ trong tâm trí của game thủ Minh Chủ Võ Lâm.

Louis Vuiton – Nhân vật đạt đẳng cấp 200 đầu tiên

Nguyễn Minh Trí – người sở hữu nhân vật Louis Vuiton là một Việt kiều Mỹ. Sáng ngày 11/5/2008, anh đã làm cho cả VLTK phải ngỡ ngàng khi chính thức đạt được đẳng cấp 200. Đây là một kỳ tích, bởi tại Trung Quốc, muốn chạm mốc này phải mất hẳn 04 năm ròng rã.

Tự nhận mình là người rất thích đua cấp, vì thế trong bất kỳ trò chơi nào, tải game minh chủ võ lâm mobile anh Trí đều là người dẫn đầu với đẳng cấp nhân vật cao nhất. Khi được hỏi về thành tựu trong VLTK năm xưa, anh chia sẻ đó là kết quả của sự yêu thương từ anh em trong bang hội. Công việc của anh vốn bận rộn và phải di chuyển nhiều, nên mọi việc cày kéo đều do anh em hỗ trợ. Nhưng nhờ vậy, tình bằng hữu giữa những con người chung niềm đam mê càng thêm thắt chặt.

Anh Trí Louis Vuiton

Hiện tại Louis Vuiton vẫn tất bật với công việc kinh doanh game điện thoại của mình. Quá bận rộn, vì thế anh không còn thời gian tham gia bất kỳ một trò chơi nào khác. Tuy nhiên, anh tự tin là mình vẫn còn nhớ hết mọi chi tiết về bối cảnh, NPC,… trong VLTK.

Những “tượng đài” này, có người đã rời bỏ VLTK, có người ngày đêm vẫn còn phiêu bạt. Nhưng tất cả đều chung một niềm đam mê với trò chơi Minh Chủ Võ Lâm anh cả của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên. Họ là đại diện của một thời cuồng nhiệt, vô tư và nhiều ký ức nhất của cộng đồng game thủ.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/nhung-game-thu-noi-tieng-trong-vo-lam.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ