Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Những game online sắp mở cửa tại Việt Nam tháng 9 - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Những game online sắp mở cửa tại Việt Nam tháng 9 - Mobile game ionline


Một trong những tâm điểm của tháng ứng dụng điện thoại java này chính là cuộc so găng nảy lửa giữa bộ ba game đề tài Naruto.

Long Tướng 2

Long Tướng 2 hiện đã thuộc sở hữu của một NPH mới mang java tên TTV Online (Trí Thức Việt), có trụ sở đặt tại miền Nam. Game do hãng Eyugame (Trung quốc) phát triển, thuộc thể loại webgame nhập vai 2D turn-based màn hình ngang tương tự như phiên bản game ionline đầu tiên.

Trailer Long Tướng 2.

Vẫn lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc tin tức game ionline như phiên bản tiền bối, Long Tướng 2 có nội dung xoay quanh cuộc chiến nảy lửa giữa 3 thế lực Ngụy - Thục - Ngô. Nhược điểm của bản đầu là đồ họa đã được NSX khắc phục triệt để trong bản 2. Một điểm khác biệt nữa là thay vì giữ lại phong cách "cute", nhân vật Long Tướng 2 đã được "lột xác", trưởng thành hơn, phong trần hơn.

Hệ thống võ tướng của Long Tướng 2 vẫn là những game ionline mobile gương mặt đã quá quen thuộc với fan Tam Quốc như Tôn Sách, Tiểu Kiều - Đại Kiều, Trương Phi, Lã Bố... Càng đạt cấp độ cao, người chơi sẽ chiêu mộ được tướng mạnh và biến họ thành trợ thủ đắc lực trong quá trình game ionline chiến đấu.

New Audition

Cánh thiên thần là niềm tự hào và cũng là hình ảnh "đinh" của Audition từ trước đến nay. Ngoài việc là trang sức cho nhân vật trên sàn nhảy, định nghĩa cánh trong Audition đôi khi còn để các game thủ phân biệt đẳng cấp VIP. Đầu tháng 9 tới, phiên bản New Audition sẽ lần đầu tiên mang đến những bộ cánh bay lạ và đẹp cho game thủ.

Bên cạnh đó, New Audition còn mang đến tính năng sinh con độc quyền. Hiện chưa rõ "baby" của người chơi sẽ được nở ra từ trứng, "Phòng trăng mật" sau ván nhảy Lễ thành hôn hay một địa điểm nào đó.

Naruto Đại Chiến

Tương tự các webgame đề tài Naruto khác từng ra mắt tại VN trước đây, Naruto Đại Chiến (tên gốc: Nhẫn Giả Tật Phong Truyện) được xây dựng từ nguyên bản bộ truyện game ionline Naruto & Bleach. Hệ thống nhân vật quen thuộc rất quen thuộc mà game thủ sẽ bắt gặp như Naruto, Kakashi, Sasuke, Sakura...

Bước vào game, người chơi bắt đầu làm những nhiệm vụ sơ lược rồi tiến dần đến các nhiệm vụ khó khăn hơn với mục tiêu trở thành một ninja mạnh nhất, sở hữu những Nhẫn Thuật cao cấp có khả năng đẩy lùi bất kì đối thủ nào. Sau khi đạt được cấp độ nhất định, lúc này game thủ có thể khiêu chiến với các người chơi khác để tăng cấp cấm thuật, cũng như gặt hái thêm nhiều điểm danh vọng và thu phục các ninja ở các làng lân cận.

Nhìn chung, đồ họa của game còn khá đơn giản dù nét thiết kế chủ đạo của trò chơi này là theo phong cách "cute". Giao diện của game theo dạng màn hình ngang tương tự một webgame game ionline 2D khá nổi tiếng khác tại VN là Vua Hải Tặc. Đáng chú ý là hệ thống chiến đấu của Naruto Đại Chiến không phải auto hoàn toàn như nhiều webgame turn-based khác hiện nay. Tham gia chiến đấu, người chơi tùy chọn các kỹ năng khi sáp lá cà, để ra chiêu cần nhấn thêm những phím nhất định.

Ninja Huyền Thoại

Theo thông tin từ NPH, Ninja Huyền Thoại thuộc thể loại webgame MMORPG pha trộn thêm tính hành động máu lửa. Game mở ra một thế giới nhẫn giả huyền bí, mọi tính năng từ căn bản cho đến chuyên sâu đều có ảnh hưởng trực tiếp đến chặng đường nhân vật đi.


Thời tiết sẽ thay đổi liên tục trong ngày gây nên sự xáo trộn sức mạnh cho trợ thủ của nhân vật. Hệ thống chiêu thức của game đều có khả năng tương sinh tương khắc với nhau.

Game cung cấp 30 tính năng phụ trợ khác nhau giúp người chơi tùy ý sử dụng hòng gia tăng thêm sức mạnh nhân vật. Tuy nhiên, mỗi tính năng phụ trợ là một bài toán hóc búa đòi hỏi người chơi phải nắm bắt tường tận trước khi quyết định theo đuổi chúng.

Dự án Naruto bí ẩn của SSGroup

Hiện tại, NPH SSGroup đã nắm trong tay một sản phẩm webgame game ionline đề tài Naruto mới. Nhiều khả năng, đây là trò chơiHỏa Ảnh Tật Phong Đàn (HATPĐ), webgame nhập vai 2D turn-based đang thống trị bảng xếp hạng game Trung Quốc đề tài Naruto với cả nghìn máy chủ đang vận hành.

Clip giới thiệu Hỏa Ảnh Tật Phong Đàn.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ lựa chọn tai game ionline mobile hóa thân thành một trong 3 hệ phái ninja thể thuật, huyễn thuật, nhẫn thuật. Về mặt hình ảnh có thể thấy HATPĐ chưa đủ sức tạo nên cú hích lớn bởi đồ họa 2D màn hình ngang cùng lối thiết kế nhân vật theo phong cách người lớn, điều mà Naruto đã đi trước một bước. Dù vậy, với số lượng ít ỏi webgame sử dụng lối tạo hình này tại Việt Nam, HATPĐ vẫn tỏ ra là một lựa chọn không tồi trong lúc này.

Hệ thống chiến đấu của game có sự tương đồng rất rõ game điện thoại với Long Tướng. Rõ nét nhất chính là cách cố định đội hình theo kiểu 1-3-3 (1 tiền quân, 3 trung quân và 3 hậu quân). Đồng thời, mỗi vị trí cũng sẽ được cộng hoặc trừ thuộc tính, ví dụ như tiền quân được cộng sinh lực game ionline nhưng giảm sức sát thương, hay hậu quân được cộng thêm tốc độ...

Theo tìm hiểu của Game Thủ, ngoài những sản phẩm dự kiến ra mắt tháng 9 nói trên, vẫn còn khá nhiều dự án chưa công bố danh tính sẽ được tung ra trong tháng mobile này. Các thể loại vẫn sẽ trải dài từ kiếm hiệp, tiên hiệp cho đến chiến thuật, vũ đạo...
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/09/nhung-game-online-sap-mo-cua-tai-viet.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile