Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Những game mới cập bến Việt Nam trong tháng 3 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Những game mới cập bến Việt Nam trong tháng 3 - Mobile tiên hiệp 3

Bước sang tháng 3/2013, làng game Việt lại tấp nập với rất nhiều tựa game Tiên Hiệp 3 online mới, nổi bật trong đó là MMORPG 3D “bom tấn” Cửu Âm Chân Kinh ra mắt vào ngày 16/3/2013 tới.

Cửu Âm Chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh (CACK) thuộc thể loại MMORPG 3D,  tải ứng dụng điện thoại sky lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Minh, được SnailGame bỏ ra 4 năm nghiên cứu và phát triển. Game tái hiện các chiêu thức nổi tiếng trong các cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và nhân vật trong game Tiên Hiệp 3 có thể thi triển khinh công mượt mà. Đặc biệt CACK không phân chia các lớp nhân vật và cũng không có hệ thống cấp độ. Ngoài 8 trường phái võ thuật học được trong các võ đường thì game thủ phải chu du khắp nơi và học từ thực tế cuộc sống.

CACK có một hệ thống offline rất đặc biệt, nó có thể tự động kích hoạt chế độ chơi tắt nguồn và khi người chơi đăng nhập trở lại chế độ này sẽ tự ngừng hoạt động. Cụ thể sau khi tắt trò chơi Tiên Hiệp 3, nhân vật sẽ tự động tham gia vào thế giới CACK và tiếp tục nhận kinh nghiệm rèn luyện/võ công. Kinh nghiệm có thể đạt được mọi lúc mọi nơi, ví dụ người chơi có thể trở thành phục vụ trong một tửu lầu, một nô tì trong một gia đình giàu có hoặc là một tuần phủ. Đặc biệt nếu người chơi đã đã gia nhập phái thì nhân vật có thể bảo vệ phái hoặc luyện tập võ nghệ. Sau khi học kỹ năng sống, nhân vật có thể câu cá ở một dòng sông, chặt cây trong rừng, trồng cây và đào khoáng.

Tam Quốc Chí 3D

Đây chính là phiên bản nối tiếp, hoạt động tách rời của MMORPG 2D – Tam Quốc Chí với hình ảnh 3D bắt mắt. Một nét đặc biệt khác ở trò chơi là hệ thống binh sĩ đã được cải tiến. Người chơi Tiên Hiệp 3 ngoài việc dẫn dắt binh lính xông trận chiến đấu thì còn có thể thay đổi trang bị và vũ khí cho chúng, như vậy binh sĩ trong TQC2 không còn giống như NPC đơn điệu nữa mà sẽ trở thành đội quân hùng mạnh do chính tay game thủ “nhào nặn” ra.

Đặc biệt khi tham gia công thành chiến, ngoài việc cùng hợp sức công phá sự bảo vệ của thành trì thì yếu tố quan trọng nhất để quyết định phần thắng là các loại vũ khí công thành như xe ném đá, pháo nỏ hay Thần Diên Xa với khả năng pháo kích trong một phạm vi lớn. Ngoài ra sự kiện game tiên hiệp 3 NSX UserJoy còn thêm thắt vào khả năng biến hình cho các loại vũ khí đồ sộ này, khi di chuyển chúng sẽ thu gọn lại để di chuyển nhanh hơn và đến lúc chiến đấu thì mới từ từ thay hình đổi dạng lại thành những vũ khí khổng lồ.

Naruto Online

Sự thành công của bộ truyện tranh Naruto là nền tảng cho các tai game th3 mobile NSX Webgame liên tục tung ra các sản phẩm xoay quanh những ninja tài ba và đáng yêu này. Thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Tiên Hiệp 3 Việt cũng đã có cơ hội tiếp cận với 2 webgame về Naruto là Pockie Ninja rồi sau đó đến lượt Shinobi Online. Chưa dừng lại ở đó, một sản phẩm mới nữa có tên Hỏa Ảnh Đường (HAĐ) cũng sẽ sớm được ra mắt người chơi trong nước với phong cách hoàn toàn khác biệt.

Thay vì định hướng theo thể loại nhập vai hoặc đối kháng, vốn thường thấy ở các game dựa theo Naruto thì HAĐ lại chọn cho mình con đường của một web game java bắn súng canh tọa độ. Về cơ bản, giao diện chính của HAĐ vẫn tương tự như những trò chơi nhập vai đánh theo lượt hiện nay, nghĩa là bạn có thể di chuyển qua lại giữa các khu vực, các thành thị để tương tác với NPC, làm nhiệm vụ,…theo dạng màn hình ngang. Hình ảnh trong game Tiên Hiệp 3 cũng giữ nguyên lối thiết kế vui nhộn với chiếc đầu to đặc trưng.

Thiên Không Chi Vũ

Thể loại MMO âm nhạc, mà cụ thể là MMO vũ đạo có mặt ở nước ta khá nhiều, tuy nhiên hầu hết chúng đều là dạng cài đặt chứ chưa có gương mặt nào sáng giá thuộc mảng webgame. Do đó mà sự góp mặt của Thiên Không Chi Vũ (TKCV) đã trở nên rất đặc biệt, không chỉ mang lại cho người chơi một sân chơi nhẹ nhàng trên trình duyệt mà nó còn giúp cho thể loại webgame phần nào bớt đi sự trùng lặp đáng chán về thể loại như hiện nay.

Hình ảnh trong TKCV có nhiều điểm tương đồng với Zing Dance, nhất là khâu thiết kế nhân vật. Tuy nhiên trò chơi vẫn mang lại chất lượng đồ họa 3D khá tốt dù không đòi phải cài đặt thêm plugin hỗ trợ trước. Về lối chơi, TKCV quy tụ hầu hết những kiểu nhảy phổ biến như bao game Tiên Hiệp 3 MMO vũ đạo khác. Do vậy nếu đã cảm thấy nhàm chán với cách thức bấm phím giống Audition thì bạn có thể thử sức với các chế độ chơi khác.

gMO Ngũ Kỳ Lệnh

Từ trước đến nay, hầu hết các game mobile online thuần Việt hay bổ sung tải game tiên hiệp 3 mobile các yếu tố Việt đều nhận được sự quan tâm vô cùng to lớn của cộng đồng game thủ. Mặc dù có thể chưa hoàn hảo, chưa hài hòa giữa cốt truyện và nội dung sắp đặt, nhưng những sản phẩm mang hồn Việt bao giờ cũng được ưu ái và có cái nhìn thiện cảm hơn trong mắt người dùng. Và đứng trước nhu cầu ngày càng tăng cao của game thủ thì việc đưa yếu tố Việt vào game đang dần trở thành một hướng đi mới đầy tích cực mà nhiều NSX/NPH Game theo đuổi.

Thấu hiểu điều đó mà sắp tới đây NSX HDC game điện thoại Game Tiên Hiệp 3 sẽ cho ra đời sản phẩm gMO thuần Việt đầu tay của mình mang tên Ngũ Kỳ Lệnh Online. Ngay từ khi công bố, trò chơi đã gây ấn tượng bởi tính thuần Việt cao từ cốt truyện, đồ họa đến cách chơi. Tất cả đều rất phù hợp với tâm lý chung của đại đa số người Việt Nam. Tuy nhiên, theo sự quan sát của nhiều người thì nền tảng đồ họa của gMO Ngũ Kỳ Lệnh có nhiều nét tương đồng với gMO Ngũ Đế song lại khác nhau trong lối chơi màn hình ngang và có thiên hướng hành động cao. Đó cũng là điểm nhấn chính tạo nên sự khác biệt cho gMO Ngũ Kỳ Lệnh trước thời điểm ra mắt vào đầu tháng 3/2013 tới.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/nhung-game-moi-cap-ben-viet-nam-trong.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý