Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Những con trùm đang chờ đợi game thuần Việt - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Những con trùm đang chờ đợi game thuần Việt - Mobile bắn trâu

Nững “con boss” rất khó xơi với “HP trâu, giáp dày” đang chờ đợi những đứa con thuần Việt được kì vọng.

Thị trường game nước nhà đang nóng lên từng ngày khi hàng loạt các sản phẩm mới ồ ạt đổ bộ. Bên cạnh đó, những studio sản xuất game Bắn Trâu non trẻ cũng dồn dập cho ra đời những đứa con đầu tiên. Vẫn chưa có sản phẩm nào chính thức chào đời, thế nhưng có lẽ ai cũng hi vọng những sản phẩm đầu tay này sẽ làm nên được điều gì đó.

Muốn vậy, cần phải đánh bại được những “con trùm” khó xơi đã thống trị làng game Bắn Trâu nước nhà trong nhiều năm qua. Hãy cùng xem qua các “cặp đấu” này.

SQUAD – CF

SQUAD không cần nhìn đâu xa xôi để nhận ra đối thủ chính của mình trong cuộc đấu ở thể loại game bắn súng: Đột Kích (CF). Là con bài duy nhất còn trụ lại được trên sàn đấu FPS, Đột Kích được VTC nâng niu gìn giữ rất nhiều. Cuộc đua song mã của hai “chú lính” này vì thế cũng trở nên khốc liệt hơn.

Đột Kích đang “trong tầm ngắm” của SQUAD.

Thật trớ trêu khi mà SQUAD cũng lại là một sản phẩm ra đời dưới tay VTC studio. Người xưa đã dạy “gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau”, thế nhưng điều này chắc sẽ khó mà giữ được hai đối thủ trên “huynh đệ tương tàn”. Khi SQUAD ra đời, chắc chắn Đột Kích sẽ phải nhường nhịn lại kha khá người chơi của mình cho đứa em ra đời sau. Đó cũng sẽ là hướng mà VTC nhắm vào để phát triển cho SQUAD.

Đột Kích vốn được ưa chuộng bởi lối chơi đơn giản, chất giải trí cao với nhiều màn chơi phong phú. Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới game cũng sở hữu lượng người chơi vô cùng đông đảo, nhất là tại thị trường lớn Trung Quốc. Tuy nhiên một trong những điểm yếu của game Bắn Trâu khiến nó thường bị gamer than thở đó là việc cash-shop can thiệp khá nhiều vào game với các vũ khí khủng. Thêm nữa, game dễ bị xuyên thủng bởi các phần mềm hack, mà đây lại chính là căn bệnh kinh niên mà các xạ thủ Đột Kích phải gánh chịu.

SQUAD với “điệp vụ bất khả thi”.

Nắm trong tay Đột Kích, VTC đã đúc rút ra được nhiều kinh nghiệm để làm SQUAD. Thế nhưng lý thuyết thì tốt, tuy nhiên với sản phẩm đầu tay, kỹ thuật của các game designer không thể mỹ mãn như mong đợi. Thử nghiệm ban đầu có khá nhiều vấn đề như di chuyển cứng, súng bắn chưa thật…

Gamer có thể thông cảm cho sản phẩm đầu tay, nhưng chắc chắn họ sẽ có sự so sánh với tượng đài Đột Kích. Thế mạnh của game Bắn Trâu là nhờ được làm ở nước nhà, tải ứng dụng điện thoại htc các vấn đề phát sinh khi vận hành như hack, bug sẽ sớm được khắc phục chứ không phải chờ đối tác nước ngoài như trước.

Project 3D – Thiên Long Bát Bộ

Dự án game 3D thuần Việt của VNG cho đến nay ngoài những artwork và screenshot ít ỏi vẫn chưa có thêm nhiều thông tin, ngay cả tên chính thức cũng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên không thể nói rằng nó là một quân bài mờ nhạt. Là game thuần Việt duy nhất hiện đang được thai nghén bởi NPH game hàng đầu nước nhà, có thể xem đây là một đối thủ đầy tiềm năng trong tương lai.

Lượng người chơi TLBB chủ yếu là fan lâu năm.

Ra đời trên sàn đấu RPG, game vấp phải quá nhiều trở ngại. Dĩ nhiên những cái tên đình đám như VLTK, Kiếm Thế là không thể coi thường, nhưng đây lại là các game trên nền 2D, mà 2D và 3D cho dù cùng là RPG nhưng có lúc vẫn sở hữu những lượng fan hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, đối thủ đáng gờm nhất của nó là: Thiên Long Bát Bộ.

Vốn là một trong những con gà đẻ trứng vàng của FPT, TLBB tạo ra một nguồn thu khá lớn cho NPH miền Nam. Chính vì thế, nó được săn sóc rất kĩ lưỡng. Sẽ không dễ mà đánh gục được đứa con mà FPT chăm lo kĩ. Tuy nhiên không phải là TLBB không có điểm yếu. Game Bắn Trâu đã khá già, lượng người mới chơi không còn mà chủ yếu là những thành viên gắn bó lâu năm. Theo thời gian, những người cũ cũng sẽ dần dần đi theo tiếng gọi của những cái mới, đó là điều không thể tránh được.

Game 3D của VNG được dồn khá sự kiện game bắn trâu nhiều công sức.

Dự án game 3D của VNG khi xuất xưởng sẽ là một cơn gió mới tai game bt mobile đánh vào thị hiếu của người chơi. Không thể chối bỏ được việc sẽ có nhiều fan lâu năm của TLBB tìm đến với tựa game mới này. Điều quan trọng là con đẻ của VNG có đủ sức để giữ chân người chơi hay không.

Lấy bối cảnh có vẻ hơi giống Kiếm Tiên, game Bắn Trâu còn có tải game bắn trâu mobile thể lôi kéo được người chơi ở những game như vGE hay Atlantica. Tuy nhiên qua vài screenshot, đồ họa trong game có vẻ không được chi tiết lắm, mà đó lại là một điểm trừ kha khá trong thời buổi công nghệ đang lên lúc này. Có thể TLBB cũng không có nền tảng đồ họa tốt, nhưng gameplay rất khá đã giúp game có được thành công. Vậy gameplay của con đẻ VNG sẽ thế nào?

B-Kool – Audition

B-Kool là một game dance được FPT sản xuất để xâm game điện thoại chiếm lãnh địa casual, mà cụ thể hơn là ở thể loại nhạc nhảy vốn là khoảng trời riêng của “bà đầm già” Audition. Game mang theo quá nhiều “niềm tin và hi vọng”, nhưng giáp mặt với một đối thủ nặng kí như Audition, liệu nó có nhiều cơ hội cho mình?
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/nhung-con-trum-ang-cho-oi-game-thuan.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương