Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Những chiến trường rực lửa trong Ngạo Kiếm Vô Song - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Những chiến trường rực lửa trong Ngạo Kiếm Vô Song - Game mobile ngũ long tranh bá


Người chơi sẽ trải qua chiến trường khốc liệt, bản đồ bí ứng dụng điện thoại java cảnh rình rập những hiểm nguy hay đối đầu cùng boss khủng.

Những chiến trường này sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hào hùng của các trận chiến hấp dẫn và cuồng nhiệt, tạo sức hút mãnh liệt với game thủ dấn mình vào tranh đấu Ngạo Kiếm Vô Song.

Tử Kinh Quan - thao trường nhỏ cho những trận chiến lớn

Tử Kinh Quan vốn là một trong những cửa ải hiểm trở. Đây là nơi giao chiến giữa tướng quân Hoắc Chấn và Phùng Nan Địch. Tại đây, người chơi sẽ được chia làm hai phe Triều đình Ngũ Long Tranh Bá và Nghĩa quân, cùng chiến đấu để bảo vệ màu cờ sắc áo.



Được chiến đấu cùng đồng đội là khoảnh khắc hào sảng nhất.

Cánh cửa chiến trường Tử Kinh Quan sẽ khai mở vào lúc 16h và 22h50 các ngày trong tuần. Nhân vật từ đẳng cấp 70 trở lên sẽ có thể tham gia chiến trường sau khi đối thoại với NPC Lý Du Sơn tại các thành Tương Dương, Thành Đô, Phượng Tường, Biện Kinh, Dương Châu.

Ngoài điểm kinh nghiệm, điểm truyện ký, sự kiện ngũ long tranh bá công huân đạt được sau khi tham chiến thì phần thưởng lớn nhất mà người chơi nhận được chính là những khoảnh khắc pk sảng khoái, giây phút công thành khốc liệt và chiến thuật pk hấp dẫn từ những đồng đội ngẫu nhiên. Khi đạt đến một điểm công huân chiến trường nhất định, người chơi sẽ tự động nhận quan hàm như: Tham Tướng, Đô Úy, Hiệu Úy, Ngũ Trưởng...

Lãnh Thổ Chiến thể hiện sức mạnh bang hội

Nếu như nhân sĩ võ lâm đã thử sức ở các chiến trường Tử Kinh Quan game ngu long tranh ba mobile với lực công thành như thác lũ thì ở chiến trường Lãnh Thổ Chiến, người chơi sẽ trải nghiệm một cảm giác pk hào sảng và khốc liệt nhất.

Được xem như một cuộc chiến dành cho bang hội, Lãnh Thổ Chiến mang một màu sắc rất riêng trong các chiến trường của Ngạo Kiếm Vô Song. Cứ mỗi 21h ngày thứ 6 và chủ nhật, bang chủ Ngũ Long Tranh Bá và phó bang chủ phát lệnh tuyên chiến. Tất cả các thành viên bang hội đều nhận được quân nhu từ NPC Quan Lãnh Thổ Chiến để phục vụ cho quá trình công và thủ lãnh thổ.



Cùng đồng đội chiếm giữ Lãnh Kỳ.

Khi đến thời gian chinh chiến, bang hội đã đăng ký tuyên chiến ở vùng lãnh thổ nào phải đến đúng vùng lãnh thổ đó, thì mới có thể chuyển sang trạng thái PK lãnh thổ. Tại đây, bang hội phải chiếm được Lãnh Kỳ được canh giữ bởi những NPC. Bang hội càng chiếm được nhiều Lãnh Kỳ càng có nhiều khả năng thống trị lãnh thổ. Khi Lãnh Thổ Chiến kết thúc, bang có hạng lực thống trị cao nhất sẽ nhận được quyền thống trị lãnh thổ này.

Săn boss thủ lĩnh, cơ hội không thể bỏ qua.

Săn boss luôn là khát khao của mọi nhân sĩ võ lâm trên bước đường khẳng định đẳng cấp Ngũ Long Tranh Bá. Có từng cấp độ thủ lĩnh boss phù hợp với từng đẳng cấp của người chơi. Vào lúc 18h00 ngày 27/8, boss thủ lĩnh cấp 85 sẽ xuất hiện tại các máy chủ Châu Giang - Trường Giang - Thái Sơn. Người chơi sẽ có cơ hội diện kiến và nghênh chiến với những cái tên tai game ngu long tranh ba mobile đỉnh đỉnh đại danh như Từ Bi Đại Sư, Cốc Thiên Phàm, Mặc Thương Lan, Đường Minh, Cố Lỗi.



Boss Mặc Thương Lan và đồng bọn sẽ xuất hiện vào ngày 27/8 sắp tới.

Điểm đặc biệt cần lưu ý là những thủ lĩnh này không xuất hiện một mình game điện thoại nokia mà đôi khi chúng còn nhân bản ra thành nhiều phân thân. Để có thể nhanh chóng thu phục boss, người chơi không nên đi một mình mà phải có tổ đội kề bên. Khi đánh bại những nhân vật này, nhân sĩ võ lâm Ngũ Long Tranh Bá thập phái sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng như vũ khí hiếm, thủy tinh cao cấp, nhiều nguyên liệu kỹ năng sống các loại...

Hệ thống chiến trường đồ sộ và đầy thử thách mobile của Ngạo Kiếm Vô Song luôn sẵn sàng chờ đón người chơi vào khiêu chiến. Thành hay bại, thắng hay thua cũng chỉ là những khoảnh khắc thể hiện mình cùng nhân thế, hào sảng tiêu dao giữa chốn giang hồ. Đây cũng chính là một trong những điểm sáng của Ngạo Kiếm Vô Song trên bước đường chinh phục người chơi.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/09/nhung-chien-truong-ruc-lua-trong-ngao.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng