Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Những cao thủ ẩn mình trong Kiếm Thế - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Những cao thủ ẩn mình trong Kiếm Thế - Mobile kiếm thế

Tại buổi lễ bốc thăm Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 7 tải ứng dụng cho điện thoại sky của Kiếm Thế diễn ra vào ngày 14/6/2013 vừa qua, 32 bang hội đã được chia thành 8 bảng đấu.

[MMORPG] Trong đó bảng E với sự góp mặt của Vô Lượng Kiếm, sự kiện game kiếm thế mobile Thủy Kiếm, Lưỡng Cực Kiếm và Mộc Kiếm được dự đoán là sẽ diễn ra những trận “chung kết sớm” của mùa giải game java.

Cách thức chọn 8 đội hạt giống của BHTĐC 7 trong Kiếm Thế có phần khác biệt so với những mùa trước. Hệ thống sẽ lấy tổng số tài phú của top 400 nhân vật tại các máy chủ game mobile để xếp hạng và lựa chọn. Thay đổi này đã tạo nên nhiều bất ngờ, nhất là khi những chiến đội thật sự mạnh đều lọt ra khỏi danh sách hạt giống của mùa giải.

Điển hình là Thái Cực Kiếm, một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch hạng giải Hoàng Kim. Đội hình của Thái Cực Kiếm có những cái tên quen thuộc với bề dày thành tích và kinh nghiệm thi đấu như MissThao, kietchay123, VinhVMS, MaĐầuBạc, o0oThầnChếto0o,…Đặc biệt, Thái Cực Kiếm còn có KimShuKlen - một BeoKaKa thứ hai. Bị xếp vào bảng F, nhưng nhiều game thủ Kiếm thế tin rằng Thái Cực Kiếm sẽ dễ dàng vượt qua hạt giống của bảng là Long Kiếm để bước thẳng vào hạng giải Hoàng Kim của BHTĐC 7.

Một chiến đội rất mạnh khác cũng không được xếp vào tai game kt mobile hạt giống là Thủy Kiếm. Quân đoàn Thủy Kiếm gồm có BeoKaKa, Jackie, eHaiSam, o0oCunYeuo0o,… Góp mặt tại giải đấu lần này, Thủy Kiếm vắng bóng khá nhiều gương mặt kỳ cựu. Tuy nhiên, tiềm lực của chiến đội này vẫn rất mạnh. Cục diện “kiềng ba chân” đã được dựng lên với Thủy Kiếm, Thúy Yên Kiếm Pháp và Thái Cực Kiếm.

Thủy Kiếm là một chiến đội rất mạnh. Nhưng năm nay, tải game kiếm thế mobile con đường chinh phục ngôi vị cao nhất của họ sẽ không mấy suôn sẻ. Bảng E ngoài Thủy Kiếm thì còn có sự góp mặt của Lưỡng Cực Kiếm, Vô Lượng Kiếm và Mộc Kiếm. Đây cũng là “bảng tử thần” mà cộng đồng Kiếm thế nhận xét.

Trong 3 đội còn lại của bảng E thì Mộc Kiếm là chiến đội có thể làm nên điều bất ngờ. Không có số tài phú hạt giống như Vô Lượng Kiếm, lại càng không nổi đình nổi đám như Thủy Kiếm, Mộc Kiếm dường như đang ẩn mình để đánh lạc hướng đối thủ.

Một thành viên trong chiến đội Thủy Kiếm đã game điện thoại cho biết mình đánh giá rất cao Mộc Kiếm. “Trong một trận đánh Công Thành Chiến Liên Server, đội mình đã đụng độ Mộc Kiếm. Đó là một trận Kiếm thế khó khăn với Thủy Kiếm. Kết quả cuối cùng thì Thủy Kiếm vẫn thắng chỉ với chênh lệch khoảng 500 điểm. Kỳ BHTĐC 7 này, có thể trận đấu đụng độ Mộc Kiếm sẽ mang tính chất quyết định”, anh chia sẻ.http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/nhung-cao-thu-minh-trong-kiem-mobile.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong