Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Những cao thủ bất khả chiến bại trong Võ Lâm Chi Mộng - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Những cao thủ bất khả chiến bại trong Võ Lâm Chi Mộng - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Liên tiếp giữ ngôi Minh Chủ Võ Lâm ở nhiều kỳ đại hội tải ứng dụng cho điện thoại lg Võ lâm, tam đại cao thủ BạoLangSa, BeXuanDeThuo và KieuPhongnt được đánh giá là những game java bất khả chiến bại của webgame Võ Lâm Chi Mộng hiện nay.

Trong số này, BạoLangSa (đẳng cấp 111, máy chủ Hoàng Long) được xem là người gây dựng danh tiếng sớm nhất với ngôi vị quán quân ngay từ Đại Hội Tỷ Võ đầu tiên và sở hữu bộ trang bị truyền thuyết. Sang Đại Hội Tỷ Võ lần II, BạoLangSa vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị bá chủ của mình. Tuy nhiên, đến các kỳ Đại Hội kế tiếp đã có một sự lật đổ ngoạn mục khiến anh khiến anh sự kiện game minh chủ võ lâm để vuột chức minh chủ. Nhưng danh hiệu này cũng không rời bỏ anh quá lâu vì BạoLangSa tiếp tục giữ ngôi vị vô địch 3 mùa VI, VII và VIII. Với thành tích đáng nể trên và lực chiến lên đến 140.101 điểm, anh xứng đáng là ứng cử viên nặng ký trong bất kỳ Đại Hội Tỷ Võ game Minh Chủ Võ Lâm nào.

BạoLangSa liên tiếp 05 lần giữ vững ngôi vị minh chủ.

Bên cạnh BạoLangSa thì BeXuanDeThuo (đẳng cấp 111) và KieuPhongnt (đẳng cấp 110) máy chủ Mộc Long cũng được đánh giá là các cao thủ “khó xơi” nhất VLCM hiện nay. Đây chính là 2 cao thủ Minh Chủ Võ Lâm đã soán ngôi vị Minh Chủ của BạoLangSa trong các kỳ Đại Hội Tỷ Võ lần III, IV và V. Trong đó, BeXuanDeThuo giữ ngôi vị minh chủ trong Đại Hội Tỷ Võ lần IV, còn KieuPhongnt trấn giữ vị trí này trong hai kỳ Đai Hội Tỷ Võ lần III và IV.

Dù rất lợi hại nhưng BeXuanDeThuo được xem là người kín tiếng nhất trong giới Top cao thủ VLCM. Nếu đã tham gia Đại Hội Tỷ Võ, ít ai biết anh đang chuẩn bị gì về trang bị, chiến thuật. Vì vậy khi lên đấu trường, anh dễ khiến đối phương bất ngờ. Hiện tại BeXuanDeThuo đang là người có lực chiến cao nhất toàn cõi Võ lâm với lực chiến lên đến 151.260 điểm.

Nhân vật BeXuanDeThuong hiện có lực chiến cao nhất game VLCM.

Trong khi đó KieuPhongnt dù lực chiến có phần khiêm tốn tai game mcvl mobile hơn so với BạoLangSa và BeXuanDeThuo với 119.703 điểm nhưng lại được xem là cao thủ Minh Chủ Võ Lâm có khát vọng nhất. Vì anh thường gia tăng thực lực mạnh trong thời gian cận kề ngày quyết đấu nên gây bất ngờ lớn cho các đối thủ.

KieuPhongnt – Cao thủ được giới Võ Lâm đánh giá là người có khát vọng nhất.

Đồng thời các cao thủ khác nằm trong Top đầu của tải game minh chủ võ lâm mobile game Minh Chủ Võ Lâm như Tuan72anh, Fearxboy, MotGiacMo, DungPK, kiep_giangho…cũng là những gương mặt xuất sắc dù họ chưa từng giữ vị trí minh chủ lần nào. Nhưng những gì các cao thủ này thể hiện trong các lần tỷ võ đủ cho thấy đẳng cấp của họ hơn các đấu thủ khác thế nào!

Được biết NPH VNG tổ chức mùa Đại Hội Tỷ Võ game điện thoại đầu tiên vào ngày 15/6/2012. Sau đó cứ một tháng hai kỳ lại diễn ra để tìm minh chủ mới. Đến nay sự kiện Đại Hội Tỷ Võ đã đi được 8 mùa.

Hiện có 2 hình thức thi đấu chính gồm Tự do và Đơn đấu. Người thắng cuộc trong sẽ nhận một phần thưởng tinh thần có giá trị, được tạc tượng tại thành Tương Dương để cho toàn thể game thủ Minh Chủ Võ Lâm chiêm ngưỡng. Còn những game mobile lọt vào top 32 sẽ nhận một phần quà khích lệ từ NPH.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/nhung-cao-thu-bat-kha-chien-bai-trong.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ