Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Nhìn lại Tam Quốc Truyền Kỳ Mobi sau ngày đầu ra mắt - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Nhìn lại Tam Quốc Truyền Kỳ Mobi sau ngày đầu ra mắt - Mobile tam quốc truyền kỳ

Trò chơi đã tạo được ấn tượng khá tốt đối với các fan của dòng game MMO chiến thuật.

[gMO] Có thể nói về mặt đồ họa thì Tam Quốc Truyền Kỳ hoàn toàn không tải ứng dụng điện thoại iphone thua kém các bậc đàn anh đi trước. Hình ảnh trong game tươi sáng, dễ nhìn, người chơi có thể dùng 2 ngón tay để zoom hình giống như khi xem ảnh. Nếu chỉ xét về đồ hoạ, TQM hoàn toàn có thể sánh vai với các webgame chiến thuật đang được ưa chuộng hiện nay như Tam Quốc Truyền Kỳ, Ngọa Long,…

Hệ thống nút bấm, giao diện được tối ưu hóa cho màn hình sự kiện game tam quốc truyền kỳ cảm ứng của smartphone nên khá dễ sử dụng. Điều này cho thấy đây là trò chơi được viết riêng cho smartphone chứ không phải chuyển thể từ một webgame như những tin đồn trước đó. Mặt khác do thuộc dòng game chiến thuật nên Tam Quốc Truyền Kỳ tương đối khó nắm bắt đối với những ai chưa từng chơi thể loại này. Ngay từ đầu, người chơi đã phải tìm hiểu rất nhiều thứ, đơn cứ như chủng loại quân, chỉ số tướng, hệ thống kiến trúc, lập trận,…Tuy nhiên, một điều may mắn là trò chơi dành rất nhiều thời gian để hướng dẫn chi tiết cho tân thủ.

Tham gia Tam Quốc Truyền Kỳ, bạn sẽ lựa chọn một trong 6 tướng Nam Cung Ngôn, Trầm Kỳ Phong, Tăng Dương, Tô Anh, Cát Tinh Phi, Tiết Sương. Mỗi tướng có hệ thống chỉ số, kỹ năng, phái và loại quân khác nhau. Tuy nhiên do chúng ta được quyền thay đổi tướng chính nên không cần đắn đo lắm khi lựa chọn lúc ban đầu.

Game có nhiều hệ phái tướng như Nguyên soái, Quân sư, Tiên phong, Thống lãnh cùng 5 loại quân cơ bản: Bộ binh, Kỵ binh, Thương binh, Kỵ binh, Cung binh và Mưu sĩ. Điều đặc biệt là mỗi loại quân có ưu nhược điểm riêng và khắc chế lẫn nhau, đơn cử như Cung binh khắc Mưu sĩ, Kỵ binh khắc Bộ binh. Chính vì sự khắc chế này mà cách bày trận, sắp xếp quân đội trở thành một yếu tố quyết định đến thắng lợi chung cuộc, đồng thời đòi hỏi người chơi game java phải tư duy nhiều hơn. Một điều game thủ tải game tam quốc truyền kỳ mobile sẽ rất thích ở Tam Quốc Truyền Kỳ là những món quà tặng rất lớn lúc khởi đầu, ví dụ như 500 xu để thỏa sức mua sắm. Ngoài ra, hệ thống tính năng của Tam Quốc Truyền Kỳ cũng đủ để những ai mới từng chơi tiếp xúc với thể loại này phải “hoa mắt chóng mặt”.

Trong Tam Quốc Truyền Kỳ, cấp độ của Phủ tai game tqtk mobile (trong Thành chính) sẽ quyết định level nhân vật và các kiến trúc còn lại. Bắt buộc phải nâng cấp các kiến trúc như Lò rèn, Doanh trại, Chợ, Nhà kho, Khu dân cư để có thể phát triển mạnh hơn. Đồng thời, cấp độ Phủ càng cao, Thành chính càng được mở rộng, đồng thời có thể xây dựng thêm nhiều kiến trúc mới. Mỗi người chơi là một Thành chủ, sẽ quyết định hướng phát triển cũng như trật tự trị an, kinh doanh thương nghiệp và tất cả mọi thứ lớn nhỏ trong thành của mình.

Bên cạnh làm ruộng, khai mỏ, thu thuế dân cư là một cách để game điện thoại tăng Bạc cho Ngân khố. Tuy nhiên, mỗi lần trưng thu thuế sẽ làm giảm dân tâm, đôi khi, chúng ta sẽ bị dân tra hỏi. Trả lời hay sẽ giúp dân tâm, uy danh tăng, nhưng trả lời dốt thì thật không đáng là Thành chủ. Từ level 11, người chơi game mobile sẽ được phong quan, thấp nhất là Hiệu úy. Hàng ngày, quan chức sẽ nhận được lương gồm uy danh và bổng lộc.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/nhin-lai-tam-quoc-truyen-ky-mobi-sau.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ