Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhìn lại chất kiếm hiệp trong Ải Mỹ Nhân - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Nhìn lại chất kiếm hiệp trong Ải Mỹ Nhân - mobile hiên viên kiếm

Tuy lấy bối cảnh mang tính chính sử là thời Xuân Thu Chiến Quốc nhưng Ải Mỹ Nhân tin tức game hiên viên vẫn sở hữu nhiều tính năng đặc trưng ở dòng game Hiên Viên Kiếm kiếm hiệp.

[Webgame] Nếu đã từng rong ruổi trong thế giới kiếm hiệp tình duyên, game thủ Việt sẽ mãi không quên được những chuỗi ngày lang bạt làm cho hết 20 yêu cầu của Dã Tẩu. Trong Ải Mỹ Nhân (AMN), hệ thống nhiệm vụ hằng ngày cũng sẽ cho game thủ được thực hiện 20 lần thử thách như vậy. Điểm tiện lợi hơn là bạn sẽ không phải chạy đôn chạy đáo đi gặp Dã Tẩu mà có thể nhận và trả nhiệm vụ ngay tại giao diện nhiệm vụ.

Yêu cầu của nhiệm vụ hằng ngày cũng đơn giản hơn như diệt quái theo số lượng yêu cầu hoặc mua dược phẩm ngay trên ô Tiệm trong giao diện túi. Hoàn thành loạt 20 nhiệm vụ ngày, người chơi sẽ được nhận đến hàng triệu điểm kinh nghiệm, hàng chục vạn tiền đồng, rất nhiều vàng khóa cùng những viên tiến cấp đơn quý giá để nâng cấp thú cưỡi.

Trong AMN game thủ Hiên Viên Kiếm cũng sẽ được sống lại cảm giác hiên viên kiếm săn boss hoàng kim đầy hấp dẫn này khi tham gia tính năng Trảm Tướng. Người chơi game java sẽ được cùng săn 11 boss “khủng” được xây dựng theo 11 nhân vật nổi tiếng thời Xuân Thu Chiến Quốc như Lao Ái, Hạng Yên, Tín Lăng Quân,…

Với hình thức giống như boss hoàng kim, các boss này sẽ xuất hiện theo game hiên viên kiếm mobile từng múi giờ tại những địa điểm khác nhau. Người chơi sẽ cùng tập trung tại đó để săn boss và nhận về đá tinh hoa, dược phẩm, tiến cấp đơn,…Đặc biệt nhất là các món trang bị tím hoặc trang bị thú cưỡi quý hiếm để bán cho người khác lấy tiền vàng (tiền nạp thẻ).

Bên cạnh đó hệ thống tâm pháp của AMN cũng là tính năng Hiên Viên Kiếm tải game hiên viên kiếm mobile quan trọng mà người cần quan tâm đến. Bạn sẽ dùng điểm chân khí để kích hoạt các tinh đồ Tù Ngưu, Nhai Xế, Trào Phong,…trong giao diện tâm pháp để tăng điểm thuộc tính. Ngoài ra trong từng tinh đồ có những điểm vàng giúp người chơi mở ra thêm nhiều kỹ năng mới.

Chưa dừng lại đó AMN còn có sự tích hợp và kế thứa của nhiều Tải Game Hay điện thoại di động phong cách game mobile khác như hệ thống thú cưỡi mang màu sắc tiên hiệp, bối cảnh chiến quốc như các game Hiên Viên Kiếm chiến thuật, minigame vui nhộn như các trò chơi trên mạng xã hội,…v…v…
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/nhin-lai-chat-kiem-hiep-trong-ai-my.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên