Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 cập bến Việt Nam - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 cập bến Việt Nam - Mobile tam quốc truyền kỳ

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi có được thì vào tháng 9/2012 này, làng game Việt tai game tqtk mobile sẽ lại chào đón thêm một web game Tam Quốc Truyền Kỳ chiến thuật mới nữa mang tên Nhiệt Huyết Tam Quốc 2.

Được biết Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 (NHTQ2) thuộc thể loại webgame sự kiện game tam quốc truyền kỳ chiến thuật lấy chủ đề Tam Quốc do Joyport – Trung Quốc phát triển. Trò chơi có hơn 10.000 nhiệm vụ, 1000 Danh tướng riêng biệt, 20 loại hình xây dựng, 17 cấp bậc vũ khí và 40 binh chủng khác nhau cho người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ thỏa sức trải nghiệm.

Còn theo Blog GameLand thì NHTQ2 đã mang lại cho game thủ tải game tam quốc truyền kỳ mobile những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ với những tính năng độc đáo chưa từng xuất hiện, điển hình là cách điều khiển quân trong trận chiến tương tự với Heroes of Might and Magic IV.Điều này đã góp phần tạo nên sự thành công của web game java này tại Trung Quốc. Thậm chí, một số trang tin game Tam Quốc Truyền Kỳ bản địa còn nhận định NHTQ2 là sự “đột phá hoàn hảo” tải ứng dụng điện thoại iphone của thể loại webgame chiến thuật lấy chủ đề Tam Quốc.

“Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 được coi như là bản big update lớn game điện thoại của webgame Nhiệt Huyết Tam Quốc với sự cải thiện rõ về mặt hình ảnh, giao diện, lối chơi…Ngoài ra đây còn là sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều webgame hiện có mặt ở Việt Nam như Linh vương, Chiến Ca, Tam Quốc Truyền Kỳ, Ngọa Long và đặc biệt cách bem nhau được chia làm 2 loại Tướng oánh Tướng, Quân bem Quân rất đặc thù của Heroes IV. Nhìn chung nếu bạn đã từng chơi game mobile qua thể loại webgame SLG rồi thì khi vào Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 rất dễ nắm bắt.” – Một game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ đã từng chơi qua phiên bản tiếng Trung nhận xét.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/nhiet-huyet-tam-quoc-2-cap-ben-viet-nam.html
Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ