Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhật ký gMO Minh Châu 2 trước ngày tận thế - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Nhật ký gMO Minh Châu 2 trước ngày tận thế - Mobile minh châu 2

Cộng đồng game thủ Minh Châu 2 đang nghĩ gì khi ngày 21/12/2012 đã đến rất gần.

Nhật Ký Nhí Nhố là tên gọi của sự kiện dành cho cộng đồng game thủ Minh Châu 2 nhân dịp ra mắt phiên bản mới Long Phụng Sum Vầy. Người chơi tham gia sẽ ghi lại những Minh châu 2 trải nghiệm, cảm xúc, dấu ấn thú vị của bản thân mình xuyên suốt hành trình ngao du trong thế giới Tam Quốc với tựa gMO này. Đến nay BTC đã nhận được rất nhiều bài viết với đầy đủ cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đặc biệt gây ấn tượng là với câu chuyện về một game java dù game minh châu 2 mobile chỉ cử động được một tay nhưng bằng ý chí phi thường và tình yêu cuộc sống, vẫn tận hưởng những phút giây kịch tính cùng Minh Châu 2  Mỗi câu chuyện, mỗi dòng nhật ký đều được thể hiện từ những góc nhìn, hoàn cảnh khác nhau đã giúp mang lại niềm hân hoan cho đội ngũ làm game Minh Châu 2 lẫn sự thú vị cho người đọc.

Trong khi đó, cuộc thi cosplay “nghiệp dư” được tổ chức trên tải game minh châu 2 mobile toàn hệ thống điễn dàn của Minh Châu 2 Game cũng đang diễn ra rất sôi nổi. Đây là sự kiện nhằm kết nối 75.000 thành viên của diễn đàn chung mới sáp nhập. Để tham gia cuộc thi, người chơi không cần tốn quá nhiều chi phí để thuê trang phục đắt tin tức game minh châu 2 tiền mà tự sáng tạo chúng bằng cách kết hợp các đồ vật quen thuộc quanh mình.

Bên cạnh đó, phiên bản iOs Việt hóa của Minh Châu 2 dự kiến cũng Tải Game Hay điện thoại di động sẽ được ra mắt đông đảo game mobile trong tháng 12/2012 này. Đây hứa hẹn sẽ là dấu son trên chặng đường phát triển của tựa gMO này tại Việt Nam, đồng thời tạo tiền đề cho những thành công mới nổi bật hơn nữa trong thời gian tới.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/nhat-ky-gmo-minh-chau-2-truoc-ngay-tan.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2