Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhạc Công chính thức xuất hiện trong Hiệp Khách Giang Hồ - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ mobile game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Nhạc Công chính thức xuất hiện trong Hiệp Khách Giang Hồ - Mobile túy giang hồ

Từng đòn thế của lớp nhân vật mới Nhạc Công sẽ khiến cho các lớp nhân vật tin tức game túy giang hồ khác trong Hiệp Khách Giang Hồ (HKGH) phải…lác mắt.

Hồi đầu tháng 11/2011, cộng đồng game thủ Túy Giang Hồ yêu mến HKGH đã Túy giang hồ vô cùng hào hứng khi biết tin tựa MMORPG 3D này chuẩn bị cập nhật thêm lớp nhân vật mới là Nhạc Công sau khoảng thời gian rất dài không bổ sung “quân số”. Tại Việt Nam, những hình ảnh đầu tiên về nhạc công cũng đã tạo ra bầu không khí thảo luận rất sôi nổi, nhất là khi game lại sắp sửa trở lại Việt Nam trong tháng 12/2011 tới. Tuy nhiên, có một điều đáng tiếc là khi ấy chưa có bất kỳ một hình ảnh hay video clip nào cho thấy khả năng chiến đấu của lớp nhân vật mới này trong game java ra sao cả.

Lớp nhân vật Nhạc công

Thì mới đây HKGH phiên bản Hàn Quốc đã dành tặng fan hâm mộ tải game túy giang hồ mobile Túy Giang Hồ phần trích dẫn ngắn về kỹ năng chiến đấu do những chàng nhạc công trình diễn. Sử dụng đàn làm vũ khí, đương nhiên lớp nhân vật này không thể thiên về sát thương vật lý mà sẽ tung ra đòn phép thuật tấn công gây sát thương theo dạng vòng tròn xung quanh người – đúng như dự đoán của đông đảo người chơi. Có thể thấy phần hiệu ứng kỹ năng của nhạc công được thực hiện rất đẹp mắt với đủ màu sắc từ xanh đến đỏ, từ lửa cho đến cả sấm sét vang dội.

Song song đó, đây không phải là lớp nhân vật linh hoạt trong Tải Game Hay điện thoại di động chiến đấu bởi như các bạn đã thấy qua đoạn clip trên thì Nhạc công phải ngồi tại chỗ thì mới thi triển được chiêu thức. Lối chiến đấu như vậy cũng đã không còn xa lạ gì với game mobile Việt nữa, điển hình như trường hợp của Túy Giang Hồ Nga Mi Cầm trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2. Mặc dù chỉ ngồi cố định ở một vị trí nào đó nhưng sát thương gây ra bao trùm cả một vùng rộng lớn xung quanh và không ai dám bén mảng đến gần.

Phong thái thật “cool” cộng thêm loại vũ khí lạ mắt, chiêu game túy giang hồ mobile thức tác động lên nhiều mục tiêu trên diện rộng nên quá trình luyện cấp cũng sẽ không quá “chua chát”, đó là lý do khiến chúng ta không thể bỏ qua nhạc công khi phiên bản cập nhật đến tay người chơi Túy Giang Hồ trong nước.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/nhac-cong-chinh-thuc-xuat-hien-trong.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền