Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Ngũ Long Truyền Kỳ thành công vang dội - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ mobile Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Ngũ Long Truyền Kỳ thành công vang dội - Mobile phong vân

Tuy đã chính thức open beta được hơn 1 tuần nhưng sức nóng Phong Vân Truyền Kỳ của game Phong Vân Truyền Kỳ vẫn chưa hạ nhiệt với 8 server luôn trong tình trạng quá tải. Trong khi sắp tới đây vào ngày 23/10/2012, NPH TIK Game còn dự kiến cho ra mắt thêm máy chử thứ 9 mang tên Châu Giang.

Ra mắt trong thời điểm thể loại web game điện thoại đang bão hòa và nhàm chán khi những sản phẩm này đều có nội dung tương đồng nhau. Nhưng với Ngũ Long Truyền Kỳ (NLTK) lại khác. Được bât mí vào đầu tháng 9/2012 đi kèm thông điệp “Game kiếm hiệp thế hệ thứ 3 đầu tiên tại Việt Nam”, với những tính năng, hệ thống mới lạ chưa hề có ở các web game mobile cùng thể loại, trò chơi đã nhanh chóng được đông đảo cộng đồng game thủ Phong Vân Truyền Kỳ quan tâm.

Điển hình trước ngày alpha test một tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ tuần tựa game này đã “cháy vé” code test. Còn riêng trong ngày alpha test, mặc dù NPH TIK Game online đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi mở tới 8 máy chủ. Tuy nhiên do số lượng người tham gia không ngừng tăng và do 1 phần lựa chọn của game thủ dẫn đến sự phân bố không đồng đều giữa cách server mà đã vô tình gây nên tình trạng lag, dis xảy ra ở một số máy chủ.

Khép lại đợt thử nghiệm thì trong ngày open beta tựa game miễn phí Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile này cũng náo nhiệt không kém. Bởi ngay khi máy chủ đầu tiên được khai mở Phong Vân Truyền Kỳ thì đã có hàng nghìn nhân vật cùng đăng nhập vào kéo nhau đi làm nhiệm vụ, tham gia các phụ bản đông như kiến vỡ tổ. Và sau 2 giờ mở cửa các máy chủ đầu tiên lần lượt rơi vào tình trạng quá tải, khiến những tài khoản đăng nhập sau nhận được thông báo “Không thể đăng nhập do quá tải”.

Có thể nói NLTK đang được coi là tựa game phá tan đi Tải Game Hay điện thoại di động sự nhàm chán vốn có mà các webgame dạng thị trường mang lại trong thời gian qua. Mặt khác việc cho phép đồng thời kết hợp điều khiển nhân vật bằng cả chuột trái – phải, phím tắt làm nâng cao khả năng tương tác giữa game với người chơi giống như game cài đặt. Trong khi cơ chế zoom góc nhìn xa – gần, khinh công, tự do vận dụng tối đa kỹ năng combo skill và điều khiển nhân vật như chạy, khinh công, né tránh… đã khiến trò chơi trở thành webgame RPG kiếm hiệp thành công nhất trong thời điểm tháng 10/2012 này.

Theo lý giải của cộng đồng Phong Vân Truyền Kỳ thì sự tải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile thành công của NLTK xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó cùng với những tính năng mới lạ, hệ thống độc đáo đã kể trên thì phải kể đến khâu quản lý và vận hành game trơn tru của nhà phát hành.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/ngu-long-truyen-ky-thanh-cong-vang-doi.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân