Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Ngọa Long vẫn tiếp tục khởi sắc trong năm - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Ngọa Long vẫn tiếp tục khởi sắc trong năm - Game mobile Long tinh 2
Hơn 1,5 triệu lượt game thủ tham gia sự kiện Lì xì đầu năm mừng tết Nhâm Thìn là một khởi đầu rất ấn tượng của web game Long Tinh 2 ngay tháng đầu tiên của năm mới 2012.

Trong bối cảnh các game online tung ra hàng loạt sự kiện, với các hình thức, quà tặng phong phú, game long tinh 2 mobile hấp dẫn, Ngọa Long đã bất ngờ tạo nên kì tích khi đem về cho mình hơn 1,5 triệu lượt game thủ tham gia vào sự kiện Lì xì đầu năm mừng tết Nhâm Thìn.

Đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với cộng đồng game java, bởi sự kiện game long tinh 2 Ngọa Long là webgame chiến thuật mới nhất, được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giai đoạn cuối năm 2011. Tuy nhiên, với bước khởi động vô cùng tuyệt vời này, Ngọa Long hứa hẹn sẽ đem lại không ít bất ngờ, thú vị cho game thủ Long Tinh 2 trong năm 2012.

Và cũng trong tháng 2 này, hai trong những tính năng hấp dẫn nhất của Ngọa Long sẽ được chính thức ra mắt cộng đồng game thủ thông qua phiên bản Hoàng Quyền Bá Nghiệp, đó chính là tính năng Quốc Chiến và tính năng Quốc Chính.

Với tính năng Quốc Chiến, người chơi Long Tinh 2 sẽ chính thức bước vào trận chiến Tam Quốc, kề vai sát cánh cùng các thành chủ đánh bại kẻ địch, đem lại vinh quang cho quốc gia tải game long tinh 2 mobile của mình. Không dừng lại ở đó, trong phiên bản Hoàng Quyền Bá Nghiệp, người chơi ở mỗi quốc gia có quyền tham gia vào chiến trường Vương Quyền Tranh Đoạt để giành lấy ngai vàng, phân quyền cai quản quốc gia của mình. Hiện vẫn nay, thông tin về những đặc quyền của vua, cùng quan lại vẫn được NPH giữ kín.

Cũng theo thông tin từ NPH, sắp tới một số game mobile may mắn Long tinh 2 được hệ thống lựa chọn để tham gia buổi offline test các tính năng mới này. Có thể nói với phiên bản Hoàng Quyền Bá Nghiệp sắp ra mắt, Ngọa Long đã tạo cho mình một lợi thế cạnh tranh so với những sản phẩm webgame chiến thuật tại thị trường Việt Nam.

Hy vọng rằng, phiên bản mới Hoàng Quyền Bá Nghiệp sẽ game điện thoại sớm được ra mắt game thủ Long Tinh 2, đáp lại sự mong mỏi của cộng đồng game thủ.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/ngoa-long-van-tiep-tuc-khoi-sac-trong.html
Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ