Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Nghệ thuật thủy chiến trong Thiên Long Bát Bộ 3 - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Nghệ thuật thủy chiến trong Thiên Long Bát Bộ 3 - Game Mobile chiến thần

Đây là điểm nhấn chủ đạo trong phiên bản mới của Thiên Long Bát Bộ 3, sắp sửa được ra mắt vào tháng 8/2013 này.

[MMORPG] Phiên bản Thần Binh Hải Vực sẽ mở ra một Tin tức game chiến thần lối chơi mới cho game thủ Chiến Thần bằng những trận thủy chiến đấy khốc liệt. Qua đó, game mobile sẽ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng một thế giới huyền bí, muôn màu muôn vẻ dưới mặt nước với hệ thống sinh thái được mô phỏng sinh động như thật. Phiên bản này đã từng tạo nên cơn sốt khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Thế giới dưới nước đầy thơ mộng nhưng cũng ẩn tải ứng dụng điện thoại miễn phí chứa rất nhiều nguy hiểm, điển hình là khi tham gia vào hoạt động Cửu Lê Xâm Lăng, người chơi game java sẽ phải đối mặt với 2 boss Viễn Cổ Chiến Thần có rất nhiều kỹ năng đặc biệt như: Khống chế tất cả miễn dịch, khuếch đại kỹ năng, vô hiệu hóa một số kỹ năng hỗ trợ của Nga My,… Nếu như không có chiến thuật và đội hình hợp lý thì Cửu Lê Xâm Lăng sẽ là một nhiệm vụ bất khả thi trong lòng đại dương. Hoạt động này mỗi ngày diễn ra 3 đợt và kéo dài trong 30 phút.

Bên cạnh đó, người chơi Chiến Thần cũng sẽ có cơ tải game chiến thần mobile hội sở hữu thần binh lợi khí cấp 102 với uy lực mạnh gấp bội. Đồng thời, bản thiết kế vũ khí mới đã được NSX lấy cảm hứng từ uy lực cảnh giới tối cao của tuyệt thế võ học môn phái, nhằm tôn vinh thế mạnh của từng phái.

Đơn cử như thần khí Thiếu Lâm – Đạt Ma Nhất Thán, game điện thoại thiết kế của tòa sen và đầu hổ vừa kế thừa sự phong phú của tam đại Đại Đường Côn Nhạc lại không quá rườm rà. Càng thể hiện phong độ trái tim hướng về thiên hạ bách tính của cao tăng Thiếu Lâm Tự. Thần khí sau khi thăng đến cấp cuối sẽ đạt 8 sao và mang hình dạng mới, các chỉ số sẽ được gia tăng thêm 160% so với ban đầu. Trước đó, người chơi Chiến Thần cần sở hữu trước 1 cây thần khí 6 sao có cấp độ 86, 96, hoặc 102.

Trong phiên bản mới này, tính năng Võ Lâm Bí Tịch game chiến thần mobile sẽ được khai mở. Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ được giao, người chơi sẽ có 3 kỹ năng của cuốn Bí Tịch Sơ Cấp, ngẫu nhiên thuộc một trong Ngũ Tông. Trong quá trình sử dụng kỹ năng thứ nhất sẽ có tỉ lệ thi triển kỹ năng thứ hai, trong quá trình sử dụng kỹ năng thứ hai sẽ có tỉ lệ thi triển kỹ năng thứ ba. Có thể nâng cao đẳng cấp Bí Tịch để tăng tỉ lệ thi triển kỹ năng. Mỗi nhân vật Chiến Thần chỉ có thể lĩnh ngộ tối đa 3 Bí Tịch của bất kỳ Tông Phái nào. Sau khi đã lĩnh ngộ cả 3 Bí Tịch rồi, nếu muốn học các Bí Tịch khác thì phải “quên” các Bí Tịch đã học.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/nghe-thuat-thuy-chien-trong-thien-long.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile