Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Ngạo Kiếm Vô Song cấp đất xây nhà cho game thủ - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Ngạo Kiếm Vô Song cấp đất xây nhà cho game thủ - mobile hiên viên kiếm

Hệ thống gia viên của Hiên Viên Kiếm sẽ mang đến cho người chơi game java những cảm giác thật khác biệt trong thế giới võ hiệp kỳ tình quen thuộc.

[MMORPG] Khi đạt đến cấp độ 70 tin tức game hiên viên trong Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS), mỗi người chơi Hiên Viên Kiếm đều có thể nhận được Nhà dân. Thông thường, Nhà Dân chủ yếu tập trung ở những ngõ nhỏ, thích hợp là nơi ẩn cư của giang hồ hiệp khách, không muốn bị quấy nhiễu bởi thế tục phàm nhân.

Bên cạnh đó dinh thự tập trung ở những khu vực giàu sang, dành cho tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng những ai đã có chút thành tựu giữa giang hồ rộng lớn. Còn Phủ đệ là nơi xa hoa dành riêng cho những bậc hiền nhân, tụ hội đủ đức độ và tài năng cư trú. Mỗi một thành lớn chỉ có 2 Phủ đệ.

Để có được Dinh thự, người chơi Hiên Viên Kiếm tải game hiên viên kiếm mobile hoặc tham gia đấu giá mua nhà ở sàn giao dịch, hoặc chiến thắng trong đấu trường môn phái, trở thành Tân Nhân Vương hoặc là bang chủ của bang hội chiến thắng trong những trận công thành.

Không chỉ là một chốn dừng chân tạm nghỉ, game điện thoại gia viên của NKVS còn là nơi có tri kỷ đợi chờ. Ngay khi có được nhà, người chơi đến nhận nhiệm vụ Bạn đồng hành để gặp được người tri kỷ. Bạn đồng hành Ngọc Nhi có thể thay người chơi tham gia một số hoạt động trong game Hiên Viên Kiếm. Thủ vệ phái, bí cảnh thường, vận tiêu, bí cảnh Thanh Vân Phong,… sẽ trở nên đơn giản và dễ thở hơn khi có Ngọc Nhi thay thế.

Gia viên còn là nơi tụ tập bằng hữu, đối ẩm ngắm trăng, game hiên viên kiếm mobile ngâm thơ múa kiếm. Nếu không muốn một mình một bóng, người chơi game mobile còn có thể mời bạn bè đến “góp gạo thổi cơm chung”. Chỉ cần đối phương đạt cấp 60, đồng ý lời mời bạn là có thể cùng chung sống. Ở cấp nhà dân, một căn hộ có thể chứa tối đa 4 người, cấp Dinh tối đa 6 người và cấp Phủ chứa tối đa 10 người Hiên Viên Kiếm.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/ngao-kiem-vo-song-cap-at-xay-nha-cho.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên