Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Ngạo Kiếm khai thông máy chủ mới trong năm mới - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Ngạo Kiếm khai thông máy chủ mới trong năm mới - Game mobile ngũ long tranh bá

Trong những ngày đầu năm 2012, thị trường web game Ngũ Long Tranh Bá trong nước hoạt động khá sôi động, nhiều game mới đã và sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Thế nhưng là game ngũ long tranh bá mobile một tựa game java “của năm trước” nhưng Ngạo Kiếm vẫn được đông đảo cộng đồng game thủ ủng hộ nhiệt tình. Trò chơi luôn phát triển và mở rộng các vùng đất mới, tin tức game ngũ long tranh bá thỏa mãn khát vọng khám phá và chinh phục đỉnh cao của các game thủ Ngũ Long Tranh Bá.

Đúng 10h ngày 11/02/2012 máy chủ mới mang tên Toái Tinh Nhai sẽ ra mắt tải game ngũ long tranh bá mobile cộng đồng Ngũ Long Tranh Bá game thủ Ngạo Kiếm. Máy chủ mới được khai thông đi kèm với hàng loạt các sự kiện chào mừng hấp dẫn như: Man thú tranh bá, Đố vui có thưởng, Tranh đoạt lãnh địa, Ngạo Kiếm hùng bang, Nhất đại Ngũ môn…

Cũng như máy chủ Nhập Vân Long ra mắt trong dịp tết với nhiều ưu đãi cho cộng đồng, đợt ra mắt máy chủ Toái Tinh Nhai lần này, NPH tiếp tục đưa những ưu đãi đó game thủ. Đặc biệt, Tải Game Hay điện thoại di động một ưu đãi lớn “có một không hai” trong dịp này đó là: Tỉ lệ nạp vàng của game thủ Ngũ Long Tranh Bá trong game tăng 33%. Điều này đồng nghĩa với việc trở thành cao thủ dễ dàng hơn 33%, số tiền phải đầu tư để thành một nhân vật vip giảm đến 33%…

Hấp dẫn, gay cấn trong từng phút giây trải nghiệm game mobile, Ngũ long tranh bá hưởng được nhiều ưu đãi VIP từ NPH và nhiều điều hấp dẫn phía trước! Hãy trải nghiệm cùng máy chủ Toái Tinh Nhai tại thế giới Ngạo Kiếm.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/ngao-kiem-khai-thong-may-chu-moi-trong.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng