Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Mộng Tam Quốc cập nhật nhiều tính năng mới trong tháng 3 - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Mộng Tam Quốc cập nhật nhiều tính năng mới trong tháng 3 - Game mobile thiên địa quyết

Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng nhờ cách vận hành hợp lý và có hướng đi riêng nên Mộng Tam Quốc vẫn đạt được những thành công nhất định.

[MOBA] Ngày 22/3/2013 tới đây, ở bản cập nhật game java mới của tin tức game thiên địa quyết Mộng Tam Quốc (MTQ) sẽ cập nhật thêm những tính năng mới gồm 4 vị tướng mới, mở thêm bản đồ phó bản, hệ thống thành tựu,…hứa hẹn khiến game thủ Thiên Địa Quyết thích thú.

Điểm mặt các vị tướng mới

Viên Thiệu, Tuân Úc, Bộ Uyển, Lưu Thiện là 4 tướng mới sẽ ra mắt trong đợt cập nhật lần này. Đây cũng là những tướng được các game thủ MTQ mong chờ nhất.

- Ngoài việc sở hữu ngoại hình nữ tính, quyến rũ, Bộ Uyển còn thu hút Thiên Địa Quyết các game thủ Củ Hành khi cưỡi trên mình Băng Nhẫn Thú. Thú cưỡi này giúp Bộ Uyển có thể đi mây về gió, đồng thời thi triển tuyệt kỹ võ công Băng Phong Tâm Quyết vừa ảo diệu vừa mạnh mẽ.

- Lưu Thiện, người con trai tài hoa của Lưu Bị tuổi tuy nhỏ nhưng đã tinh thông binh pháp, tải game thiên địa quyết mobile võ nghệ hơn người. Với sức mạnh Chân Long Giáng Thế, Lưu Thiện có thể vận khí khiến kẻ thù xung quanh trở nên chậm chạp, hút tất cả vào trong và gây sát thương cực lớn.

- Tuy không có võ công kinh thiên động địa như Bộ Uyển hay Lưu Thiện nhưng Tuân Úc – tướng tài dưới trướng Tào Tháo lại sở hữu trí tuệ siêu việt. Tuân Úc thành thục rất nhiều bí thuật, tiêu biểu như tuyệt kỹ “Thôn Lang” giúp Tuân Úc hấp thụ huyết khí kẻ thù bổ sung cho bản thân, hoặc thuật Trừng Phạt vang danh tứ phương.

- Vị tướng cuối cùng là Viên Thiệu cũng sở hữu những kỹ năng độc đáo không kém. Một chiêu Điểm Kim Chỉ của Viện Thiệu có thể làm đảo ngược kinh mạch của đối thủ Thiên Địa Quyết. Hoặc với sức công phá của Hoàng Kim Kình Khí của Viên Thiệu, người bị trúng chiêu chắc chắn sẽ trọng thương khó lòng cứu vãn.

Phó bản và hệ thống thành tựu

Song song các bản đồ đối kháng thử thách thì những bản đồ vượt ải, phó bản cũng giúp cuộc chơi của game thủ MTQ trở nên đầy hứng khởi. Trong đợt cập nhật ngày 22/3/2013 tới, NPH sẽ tiếp tục khai mở bản đồ mới mang tên Trần Lưu Khởi Binh.

- Giống như các bản đồ vượt ải khác, người chơi tham gia phó bản Trần Lưu Khởi Binh được chọn ba cấp độ chơi Thường, Khó và Truyền kỳ. Cấp độ càng cao thì càng nhiều cạm bẫy phải vượt qua, đồng thời phần thưởng Thiên Địa Quyết cũng càng phong phú.

- Bản đồ Đối Ẩm Luận Anh Hùng cũng là một bản đồ mới trong hệ thống Thành tựu rất hấp dẫn mà người chơi nên khám phá. Cách chơi ở bản đồ này khá giống 1 game MMORPG thực thụ. Người chơi điều khiển nhân vật của mình và trực tiếp đấu với người chơi khác. Trong thời gian chiến đấu, tướng 2 bên đều có cơ hội viện trợ phe mình trong 10 giây. Người chơi tham gia bản đồ không Tải Game Hay điện thoại di động chỉ thử thách trang bị và thao tác, mà còn thử thách khả năng tìm kiếm viện trợ từ bằng hữu, sự vận dụng chiến thuật, mang lại cảm giác thật hứng thú.

Ghép trang bị

Nếu như tại bản đồ đối kháng như Tam Quốc Vô Song (5vs5), game thiên địa quyết mobile Quan Độ Chiến (10vs10), Tam Quốc Chí (5vs5vs5), trang bị hoàn toàn không có tác dụng thì trong các bản đồ phó bản, đánh boss lại tỏ ra vô cùng quan trọng. Thiếu nó, người chơi game mobile sẽ rất khó khăn để đối mặt với những con quái khổng lồ với sức mạnh kinh thiên động địa. Trong bản cập nhật này, MTQ sẽ ra mắt tính năng Ghép trang bị. Đây là một trong những con đường nhanh nhất giúp game thủ Thiên Địa Quyết có được trang bị tốt.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/mong-tam-quoc-cap-nhat-nhieu-tinh-nang.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết