Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Mộ Dung phái sẽ mạnh hơn trong phiên bản mới của Thiên Long Bát Bộ - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Mộ Dung phái sẽ mạnh hơn trong phiên bản mới của Thiên Long Bát Bộ - Game mobile thiên địa quyết

Cuối tuần này chuỗi sản phẩm Thiên Long Bát Bộ, Bá Chủ Thế Giới, tải ứng dụng cho điện thoại java Tây Du Ký, MU Việt Nam, Dragonica và Ngũ Hổ Tướng của NPH FPT Online đều có những chuyển biến tích cực.

Mộ Dung phái sẽ mạnh hơn trong phiên bản mới của Thiên Long Bát Bộ?

Trong phiên bản Huyết Chiến Nhạn Môn Quan sắp tới, Thiên Long Bát Bộ (TLBB) tai game tdq mobile sẽ chính thức cập nhật bí tịch cho môn phái Mộ Dung – điều mà từ khi ra phiên bản trước đó người chơi Thiên Địa Quyết vẫn ngày đêm “trông ngóng”.

Game thủ Righter chia sẻ: “Phiên bản mới theo mình biết sẽ có sự kiện game thiên địa quyết nhiều cập nhật mới về hệ thống thời trang, thú cưỡi, song song đó, điều nhiều người mong chờ là môn phái Mộ Dung sẽ tái xuất sau vài tháng ẩn danh. Theo mình nghiên cứu bên Trung Quốc, phái Mộ Dung bên đó được cho là class nhân vật mạnh nhất, có thể đi theo nhiều thuộc tính khác nhau chứ không chỉ riêng Huyền Công, nhiều người chơi Thiên Địa Quyết còn nhận xét bất kể kẻ thù nào nếu cùng cấp và cùng ngọc thì 1 loạt combo của Mộ Dung sẽ dứt điểm được đối thủ”.

Tuy nhiên, TLBB ngay từ khi tạo ra 10 phái đã quan tâm đến tính cân bằng cần có. Nhưng cần hiểu sự cân bằng ở đây là theo diện rộng, phái này lôi đài tốt thì solo hội đồng kém hơn và ngược lại. Do đó tính công bằng không có nghĩa là tất cả phải mạnh – yếu như nhau. Vì vậy sẽ không hề có chuyện Mộ Dung phái sẽ được ưu ái hay cho làm mạnh hơn các phái khác trong phiên bản mới dù được cập nhật thêm bí tịch hay yếu quyết. Và chúng ta có thể nhìn nhận như đây là 1 cách khéo léo từ NSX Game Thiên Địa Quyết để đem lại sự cân bằng trong TLBB, góp phần đưa trình độ PK của 9 phái còn lại lên một tầm cao mới và đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người chơi.

Bá Chủ Thế Giới vẫn nỗ lực vượt khó

Nhìn nhận một cách khách quan và trung thực thì sự thất bại của Bá Chủ Thế Giới (vGE) tại Việt Nam nguyên nhân đầu tiên thuộc về việc NPH FPT Online đã phán đoán sai xu hướng thị trường. Năm 2009, thị hiếu của gamer vẫn là những trò chơi dễ hiểu, dễ xài, nhẹ máy cho nên việc không tìm hiểu kỹ thị trường chính là mầm mống dẫn đến việc biến một tựa game Thiên Địa Quyết top thế giới thành “chua chát” tại Việt Nam.

Mặc dù có một bước khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng sau nhiều lần cải tổ bộ máy, vGE đã có những tín hiệu đáng mừng. Điển hình sự xuất hiện của phiên bản Sứ Giả Địa Ngục mang đến những thử thách mới cho người chơi đã phần nào thỏa mãn được sự phân định cao thấp và tính cạnh tranh trong cộng đồng. Bên cạnh đó, sự kiện ingame được team điều hành theo dõi sát sao hơn trước. Những quyết định gây ảnh hưởng đến trò chơi Thiên Địa Quyết đều được đưa ra bàn thảo công khai.

Theo chia sẻ của người đại diện Bá Chủ Thế Giới, các chỉ số của game java như người chơi mới, người chơi cũ quay lại đang tăng, đây là nền tảng để NPH FPT Online quyết định tiếp tục đầu tư và phát triển tựa game này ở Việt Nam trong thời gian tới.

Tây Du Ký “lột xác” bằng diện mạo hoàn toàn mới

Phiên bản Đẩu Chuyển Càn Khôn 1.0.14.2 và máy chủ mới Thỉnh Thần Đài tải game thiên địa quyết mobile ra mắt ngày 19/6/2012 vừa qua không chỉ mang đến cho cộng đồng game thủ Thiên Địa Quyết Tây Du Ký một sự thay đổi vượt trội về mặt tính năng game mà còn tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ hơn với giao diện website được thiết kế thân thiện, tinh tế và không kém phần ấn tượng.

Đặc biệt, theo thông tin mới nhất từ NPH FPT Online thì trong game điện thoại thời gian tới game mobile sẽ cập nhật hệ thống PET – Thú Nuôi hấp dẫn. Tất cả được thiết kế dựa trên ý tưởng về đề tài 12 con giáp trong truyền thuyết của người Trung Hoa. Dự kiến hệ thống thú nuôi mới này sẽ xuất hiện trong phiên bản tại Trung Quốc vào cuối tháng 6/2012 và sớm ra mắt ở Việt Nam vào khoảng quý 3/2012. Theo đó tính năng này sẽ giúp cho người chơi Thiên Địa Quyết có thêm một người bạn cùng phiêu lưu trong thế giới ảo Tây Du. Đặc biệt, những chú thú cưng nhỏ bé, đáng yêu này còn mang lại sức mạnh vượt bậc khi chúng có thể chiến đấu cùng bạn.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/mo-dung-phai-se-manh-hon-trong-phien.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết