Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Minh Chủ Võ Lâm có khởi đầu khá trơn tru - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Minh Chủ Võ Lâm có khởi đầu khá trơn tru - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Phiên bản đầu tiên của Minh Chủ Võ Lâm mang sự kiện game minh chủ võ lâm tên Giang Hồ Dậy Sóng đã chính thức bước chân vào thị trường game mobile online vào sáng ngày hôm nay. ngày 8/9/2011.

Được chờ đợi là quả bom tấn trong tháng 9/2011, Minh Chủ Võ Lâm tải game minh chủ võ lâm mobile đã không phụ lòng mong mỏi của đông đảo game java thủ Việt Nam. Với việc ra mắt lần này, NPH MCGame đã hoàn thiện được những thiếu sót trước đây của game Minh Châu Online.

Hỗ trợ rất nhiều cho dòng máy cấu hình yếu như S40: dòng tai game mcvl mobile máy chiếm đa số người dùng tại Việt Nam hiện nay. Không những vậy, Minh Chủ Võ Lâm còn gợi lại cho người chơi những xúc cảm về tựa game đình đám Võ Lâm Truyền Kỳ từng một thời làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn game online Việt.

Với Minh Chủ Võ Lâm, người chơi game mobile sẽ game điện thoại không phải khó khăn để có thể trải nghiệm hết những tính năng thú vị trong game, không quá lo lắng về cấu hình đồ họa, hay phải bận lòng về tình trạng lag sever như những tựa tải ứng dụng cho điện thoại lg game mobile online khác. Với phiên bản Minh Chủ Võ Lâm dành riêng hỗ trợ cho S40, mọi chuyện về lỗi ứng dụng sai (uds) đã là dĩ vãng.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/minh-chu-vo-lam-co-khoi-au-kha-tron-tru.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ