Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Minh Chủ Truyền Kỳ kém hay vì nhân vật tập dưỡng sinh - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Minh Chủ Truyền Kỳ kém hay vì nhân vật tập dưỡng sinh - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Tiếp tục là một webgame nhập vai đánh theo lượt lấy bối cảnh võ hiệp nữa cho người chơi Việt Nam tham gia trải nghiệm.

Nhận 2000 gift code Minh Chủ Truyền Kỳ từ fanpage Game Playpark trên mạng facebook.

Chính thức mở cửa vào sáng nay (8/11/2012), Minh Chủ Truyền Kỳ (MCTK) là tựa Minh Chủ Võ Lâm webgame võ hiệp tiếp theo xuất hiện tại Việt Nam trong dịp cuối năm. Trò chơi Minh Chủ Võ Lâm có sự pha trộn giữa các bộ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, nhờ vậy mà bạn sẽ bắt gặp nhiều nhân vật từ chính diện cho đến phản diện như Quách Phù, Mục Uyển Thanh, Tống Thanh Thư, Kha Trấn Ác, Mộ Dung Phục,…Nhìn chung phần bối cảnh của MCTK chưa tạo được ấn tượng do nó đã quá quen thuộc sau hàng loạt webgame ra mắt trong thời gian gần đây.

Sau khi lựa chọn một hình mẫu nhân vật ưng ý (2 nam và 2 nữ), người chơi tin tức game minh chủ võ lâm sẽ tiếp nhận một cao thủ võ lâm làm sư phụ. Đây có thể xem là sự khác biệt đầu tiên giữa MCTK với phần lớn webgame khác khi không áp dụng kiểu phân chia theo từng môn phái, đòi hỏi nhân vật phải đi đến “trụ sở” mới được quyền bái sư. Kết thúc quá trình truyền thụ công lực, người chơi sẽ chính thức đặt chân vào thế giới võ hiệp trong MCTK, cụ thể là môn phái do mình quản lý.

Phần giao diện chính của game java là dạng cố định, do đó bạn không thể thấy cảnh nhân vật di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà chỉ được phép click chọn vào từng công trình để tương tác. Mỗi khi nhân vật Minh Chủ Võ Lâm đạt đến từng ngưỡng cấp độ nhất định thì sẽ có thêm công trình hoặc chức năng mới xuất hiện để sử dụng. Điểm đặc biệt là mỗi công trình đều có thể nâng cấp để mở rộng thêm quy mô sử dụng, qua đó làm cho MCTK trở thành một webgame có lối chơi pha trộn giữa dạng nhập vai với chiến thuật.

Cũng cần lưu ý rằng việc nâng cấp công trình chiếm vị trí quan trọng xuyên suốt hành trình, do đó nếu không chú ý thì nhân vật sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ, không thể đánh tải game minh chủ võ lâm mobile nổi quái hoặc không mở rộng được đội hình. Ngoài ra MCTK cũng không quên thu hút người chơi bằng những tính năng phụ trợ khá độc đáo như làm vườn, trồng thuốc hoặc tổ chức tắm tiên. Tại đây các nhân vật có thể trêu ghẹo lẫn nhau để kiếm phần thưởng. Trên thực tế, động tác trêu nghẹo chính là PvP giữa hai người chơi.

MCTK sử dụng lối chiến đấu dạng theo lượt với góc nhìn xéo từ trên xuống và tất cả thao tác đều do hệ thống tự động điều khiển. Mỗi nhân vật Minh Chủ Võ Lâm đều Tải Game Hay điện thoại di động có chỉ số nộ khí, sau khi đạt đủ số lượng sẽ được phép thi triển tuyệt chiêu. Phần hiệu ứng chiêu thức được thể hiện tương đối tốt, tuy nhiên chuyển động của nhân vật lại quá chậm nên làm giảm đáng kể sức hút của game mobile. Khi theo dõi diễn biến trận đấu, có thể bạn sẽ tự hỏi rằng mình đang chứng kiến màn so tài giữa hai cao thủ võ lâm hay tiết mục biểu diễn dưỡng sinh ngoài công viên buổi sớm.

Tìm cách kết hợp, pha trộn yếu tố nhập vai với chiến thuật lại cùng với nhau là nỗ lực rất đáng ghi nhận của MCTK. Tuy nhiên chỉ chừng đó sẽ chưa đủ để tựa game Minh Chủ Võ Lâm này game minh chủ võ lâm mobile vụt sáng lên giữa thị trường game online tại Việt Nam, nhất là khi webgame nhập vai võ hiệp giống như một khu chợ trời với đủ loại “thượng vàng hạ cám”. Sự thua sút về mặt đồ họa cũng như lối chơi còn vay mượn, lặp lại lẫn nhau quá nhiều vẫn đang là yếu điểm lớn nhất mà các sản phẩm ở thể loại này cần phải gấp rút khắc phục.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/minh-chu-truyen-ky-kem-hay-vi-nhan-vat.html
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ