Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Minh Châu 2 Sát nhập server cũng trở thành chuyện trọng đại - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Minh Châu 2 Sát nhập server cũng trở thành chuyện trọng đại - Mobile minh châu 2

Không thế sao được tải ứng dụng điện thoại di động miễn phí khi mà đây được xem là lần đầu tiên xuất hiện trường hợp sáp nhập server trong thế giới game mobile online (gMO).

Vào ngày mai 22/5/2012, Minh Châu 2 Online (MC) sẽ tiến game minh châu 2 mobile hành sáp nhập 2 server Quan Độ và Trường Bản lại làm một dưới tên gọi mới là Xích Bích. Động thái này nhằm giúp đẩy mạnh hoạt động ingame của Minh Châu 2 vốn đang có dấu hiệu chững lại, thiếu sự bứt phá thời gian gần đây. Mặt khác nó cũng tạo điều kiện để người chơi được tham gia tranh tài cùng các đối thủ “nặng ký” hơn đến từ server khác tại bất cứ thời điểm nào chứ không cần phải thông qua liên đấu server. Sự ra đời của server hợp nhất Xích Bích đồng thời còn mang ý nghĩa rất lớn khi trở thành gương mặt tiên phong trong làng game mobile tại Việt Nam thực hiện việc sáp nhập.

Trên thực tế, mong muốn tập hợp “dân tình” tại Quan Độ và Trường Bản vào chung với nhau đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên để bảo đảm chất lượng cho Minh Châu 2 thì phía NPH MC Game java đã phải đầu tư không ít thời gian cho khâu chuẩn bị, mãi cho đến nay mới chính thức công bố. Hiện tại, Minh Châu 2 đang tích cực đổi mới, do đó mà việc ghép server tạo điều kiện tải game minh châu 2 mobile cho anh hùng hai bên tranh tài cao thấp, tăng sự sôi động trong cộng đồng người chơi, làm cho các server đồng loạt nóng lên như một hiệu ứng. Thêm vào đó, Xích Bích hứa hẹn sẽ có những cuộc đối đầu nảy lửa giữa những anh hùng đang độc bá ngôi vương tại từng server.

Sau khi hoàn tất quá trình này, nhân vật của sự kiện game minh châu 2 người chơi Minh Châu 2 đều được giữ nguyên vẹn thông tin. Trong trường hợp bị trùng tên gọi thì bạn sẽ có thể thay đổi tên khác cho phù hợp hơn hoàn toàn miễn phí. Để quá trình trao đổi dữ liệu của 2 server được thuận lợi, khi các chức vụ quốc công và quan viên xảy ra mâu thuẫn thì sẽ lấy người có điểm chiến công cao. Đồng thời, hợp nhất khoa học kĩ thuật quốc gia hoặc lấy trạng thái đẳng cấp cao, hợp nhất ngân khố quốc gia, game điện thoại xóa hết mối quan hệ giữa các quốc gia, chiến tích quốc gia, nhiệm vụ, thuế suất trở lại với giá trị mặc định. Thông tin hệ thống thành chiến sẽ loại bỏ, tất cả sẽ tham gia thành chiến lại từ đầu.

Nắm vai trò là NPH tiên phong cho một game mobile hỗ trợ ghép server, Minh Châu 2 Game hy vọng sẽ đem đến cho game thủ những bất ngờ và trải nghiệm thú vị mới thông qua sự kiện đặc biệt lần này.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/minh-chau-2-sat-nhap-server-cung-tro.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2