Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

MCGame và VNG đụng hàng dự án game bắn súng canh tọa độ trên mobile - Mobile 12guns

Kính chào các game thủ game 12guns - cùng chơi game 12guns trên mobile bạn nhé!

MCGame và VNG đụng hàng dự án game bắn súng canh tọa độ trên mobile - Mobile 12guns

Sau khi MCGame tổ chức offline hơn 400 người tại TP.HCM để thông báo tải ứng dụng cho điện thoại di động về dự án gMO 12Guns thì VNG cũng làm cộng đồng game thủ phải xôn xao khi đặt chân vào thị phần gMO bằng sản phẩm Đông Phương Hiệp và xa hơn là Zing Gun.

Ai cũng biết, webgame Gunny và những kỳ tích tại thị trường Việt Nam game 12guns mobile đều do một tay VNGtạo dựng nên. Do đó việc bám sát nội dung Gunny của gMO Zing Gun sẽ được game java đánh giá rất cao. Tuy nhiên thông tin chính thức về dự án này còn rất mơ hồ, thậm chí chưa được VNG xác nhận nên gây khó khăn nhiều cho việc đánh giá đúng chất lượng trò chơi.

Về phần mình, gMO 12Guns đã được NPH MCGame khởi chạy một chiến dịch quảng bá hoành tráng và được giới mê game mobile ví von là “bom tấn” đầu năm 2013. Bởi lẽ trò chơi nổi bật nhờ sở hữu những yếu tố hấp dẫn và mới lạ, nội dung có sự kết hợp với 12 chòm sao Hoàng Đạo và tạo hình nhân vật cùng với hàng trăm vật phẩm vô cùng dễ thương.

Trước tầm ảnh hưởng và tiếng tăm của Gunny trên tải game 12guns mobile thị trường game online thì việc ra mắt 12Guns đã đặt lên vai MCGame rất nhiều kỳ vọng, thậm chí là cả áp lực. Nhiều người còn đặt ra câu hỏi liệu phiên bản “Gunny Mobile” này có vượt qua được cái bóng quá lớn của phiên bản PC hay không?! Do đó, không chỉ kế thừa được những đặc điểm như trẻ trung, ngộ nghĩnh, hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi mà gMO 12Guns còn phải mang đến nhiều tính năng vượt trội và mới mẻ so với bản PC thì mới mong làm hài lòng những “tín đồ” của Gunny cũng như thu hút nhóm khách hàng mới. Đây tin tức game 12guns quả là một thách thức quá lớn không phải của riêng MCGame mà còn cho bất cứ NPH nào có tham vọng cạnh tranh vào thị phần game bắn súng canh tọa độ tại Việt Nam.

Tuy nhiên, đây cũng là một tin vui cho game mobile bởi game điện thoại năm 2013 sẽ đánh dấu sự xuất hiện của rất nhiều gMO thể loại bắn súng canh tọa độ với những tính năng đặc trưng, mới lạ. Đồng thời nó còn là tín hiệu đáng mừng cho mảng gMO khi dòng sản phẩm này đang ngày càng chứng tỏ vị trí của mình trong lòng người chơi 12guns.
http://game12gunz.blogspot.com/2013/10/mcgame-va-vng-ung-hang-du-game-ban-sung.html
Bắn súng 12guns trên điện thoại