Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

MCGame tung teaser gMO mới Tinh Binh - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên mobile bạn nhé!

MCGame tung teaser gMO mới Tinh Binh - Mobile phong vân

Những nghi vấn của cộng đồng game thủ Phong Vân Truyền Kỳ Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile về sản phẩm mới của NPH MC Game java cuối cùng đã được giải đáp với sự xuất hiện Teaser của gMO Tinh Binh.

[gMO] Cuối tháng 9/2013, làng gMO Việt lại “dậy sóng” khi đón nhận thông tin tải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile NPH MCGame chuẩn bị cho ra mắt gMO Phong Vân Truyền Kỳ chiến thuật dàn trận gmới mang tên Tinh Binh.

Ra mắt teaser hoàng tráng với khung cảnh chiến game điện thoại trận đầy khỏi lửa được lồng ghép trong trò chơi Phong Vân Truyền Kỳ xếp hình, sản phẩm thứ 11 của MCGame đã phần nào giới thiệu được những nét tinh túy, cốt lõi nhất của một tựa game chiến thuật hấp dẫn. Theo thông tin rò rỉ, gMO Tinh Binh lấy bối cảnh thời Tam Quốc vốn “đắt khách” cùng một nền tảng đồ họa hoàn mỹ. Với thao tác chơi đơn giản, hướng dẫn từng bước chi tiết cụ thể, tựa game này hứa hẹn sẽ tái hiện chân thực thời kỳ binh đao tải ứng dụng điện thoại iphone loan lạc tới các fans hâm mộ của thể loại chiến thuật.

Ngoài ra Tinh Binh còn sở hữu rất nhiều tinh năng độc đáo tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile như Hệ thống phụ bản, khả năng bày binh bố trận, chinh chiến quân đoàn Phong Vân Truyền Kỳ, nhiệm vụ phong phú với phần thưởng game mobile hậu hĩnh và không thể thiếu được đó chính là cuộc chiến “sống còn” giữa 3 nước Ngụy-Thục- Ngô.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/mcgame-tung-teaser-gmo-moi-tinh-binh.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân