Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

MCGame nhắm đến thị phần iOS - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

MCGame nhắm đến thị phần iOS - Mobile minh châu 2

Mở đầu cho chặng đường công tiến chính là 2 phiên bản iOS tin tức game minh châu 2 của gMO Tào Tháo Truyện và gMO Minh Châu 2.

[gMO] Với bản iOS vừa ra mắt, gMO Tào Tháo Truyện đã chính thức trở thành game chiến thuật đa nền đầu tiên tại Việt Nam. Được biết trước đó game chạy mượt trên cả hệ Minh châu 2 điều hành Android, Symbian, Tablet và thậm chí NPH MCGame còn làm riêng bộ cài cho PC và trình duyệt web.

gMO Tào Tháo Truyện trên iPhone5.

Cùng thời gian này, một game kinh điển khác của NPH MCGame game minh châu 2 mobile là Minh Châu 2 Mobile cũng đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của bộ cài iOS sau thời gian dài ấp ủ.

Như vậy trong tháng 4/2013 này, với việc gMO Tào Tháo Truyện tải game minh châu 2 mobile và Minh Châu 2 Mobile cùng lấn sân vào thị phần iOS quả là tin vui cho các tín đồ “trái táo khuyết” nói riêng và giới mê game mobile nói chung.

Về phía mình, NPH MCGame cho biết việc ra mắt phiên bản Tải Game Hay điện thoại di động iOS là một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của nội tại sản phẩm nói chung và của NPH nói riêng. Vì vậy trong tương lai gần, ngoài những game java casual, social, Tower defense…quen thuộc, người sử dụng iOS chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn phong phú về cả thể loại và nội dung khi tìm đến sản phẩm của Minh Châu 2 Game.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/mcgame-nham-en-thi-phan-ios-mobile-minh.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2