Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

MC Võ Lâm 3 làm rung chuyển làng gMO Việt tháng 8 - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

MC Võ Lâm 3 làm rung chuyển làng gMO Việt tháng 8 - Võ lâm 3 mobile

Việc hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp xuất hiện sau đã tạo tải ứng dụng cho điện thoại nokia điều kiện cho MC Võ Lâm 3 thẳng tiến lên vị trí dẫn đấu trên đường đua gMO dịp cuối năm 2012.

Trong tháng 8/2012, cộng đồng game java thủ Việt sẽ được tiếp cận với 3 sự kiện game võ lâm 3 cái tên mới trên nền tảng điện thoại di động là MC Võ Lâm 3, Kỳ Tiên và Hoàng Đế. Đây đều là những tựa game đang được mong đợi bởi hình ảnh bắt mắt, lối chơi đa dạng không thua kém MMO trên PC và có khả năng tương thích tốt với nhiều dòng máy điện thoại khác nhau. Bên cạnh đó, chúng cũng tồn tại những ưu điểm và khuyết điểm riêng nên càng làm cho cuộc đua chiếm lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng game mobile dịp cuối năm trở nên sôi động hơn.

Và vào ngày 31/7/2012 vừa qua, Võ Lâm 3 đã lên tiếng đầu tiên bằng phiên bản open beta. Từ những kinh nghiệm rút ra được ở giai đoạn thử nghiệm trước đó, NPH MCGame đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho tựa game mới của mình, đồng thời tiến hành gia cố lại hệ thống server với hy vọng có thể hứng chịu được sự đổ bộ rất ư khủng khiếp của đông đảo người chơi. Sự tính toán này nhanh chóng phát huy tác dụng khi server đầu tiên mang tên Đông Tà rơi vào tình trạng quá tải chỉ tải game võ lâm 3 mobile ít phút sau khi khai mở. Tây Độc, server thứ hai liền xuất hiện ngay lập tức và giúp san sẻ lượng truy cập, bảo đảm hoạt động cho Võ Lâm 3 luôn được ổn định.

Tính đến buổi trưa cùng ngày, cả 2 server đều đã chật kín tai game vl3 mobile người chơi. Tuy nhiên điều may mắn là rất hiếm xảy ra trường hợp lag hoặc mất kết nối. Nhờ vậy game thủ Võ Lâm 3 dễ dàng khám phá lần lượt các tính năng trong game cũng như tham gia vào chuỗi sự kiện mừng open beta mà MCGame vừa ra mắt như Danh Chấn Thiên Hạ, Anh Hùng Bội Xuất, Tài Phú Vô Song, Con Số May Mắn,…Qua đó nhận về cho nhân vật nhiều phần thưởng giá trị, giúp cho chặng đường ban đầu trong Võ Lâm 3 phần nào bớt gian nan.

Không sở hữu nền tảng đồ họa “tốp trên” nhưng game điện thoại gameplay đa dạng, hoạt động tốt trên nhiều dòng máy đã giúp cho Võ Lâm 3 trở thành lựa chọn cân đối nhất cho người chơi tại thời điểm này. Hơn nữa, do xuất phát trước cả Kỳ Tiên lẫn Hoàng Đế nên Võ Lâm 3 đã và đang dần hình thành khoảng cách so với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp này. Do vậy nếu muốn gỡ lại thế cân bằng thì Kỳ Tiên và Hoàng Đế đều phải tung ra đủ “chiêu trò” nhằm lôi kéo game mobile thủ, qua đó làm cho trận chiến game mobile ở Việt Nam dịp cuối năm trở nên gay cấn hơn rất nhiều.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/mc-vo-lam-3-lam-rung-chuyen-lang-gmo.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long