Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Mãn nhãn với cảnh chiến đấu trong Tiên Kỷ - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Mãn nhãn với cảnh chiến đấu trong Tiên Kỷ - Game mobile kỳ tiên

Những màn giao chiến với hiệu ứng bắt mắt chính là “bùa phép” lợi hại giúp game Tiên Kỷ dễ dàng chinh phục được người chơi.

[Webgame 3D] Bắt đầu mở cửa từ sáng nay (4/3/2013), Tiên Kỷ (TK) chính là Kỳ Tiên sự kiện game kỳ tiên cái tên tiếp theo trong danh sách các web game Kỳ Tiên nhập vai 3D đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Với một bối cảnh gần gũi, hệ thống tính năng phong phú và quen thuộc cùng với chất lượng hình ảnh vượt trội, dự án mới của NPH FPT Online đang tỏ ra là gương mặt sáng giá nhất ở thể loại này. Ngoài ra việc mở cửa thử nghiệm tự do, không reset nhân vật và tặng kèm nhiều trang bị quý cũng góp phần đẩy mạnh lượng người chơi đổ bộ vào TK trong ngày đầu ra mắt.

Trong giai đoạn closed beta, game mới chỉ phương thức trải nghiệm trực tiếp trên trình duyệt web chứ chưa cho phép tải về phiên bản cài đặt. Dù vậy bạn cũng không gặp nhiều khó khăn khi tham gia do quá trình cài đặt plugin hỗ trợ diễn ra khá suôn sẻ. Để bảo đảm chất lượng game Kỳ Tiên, người chơi được khuyến cáo là không nên chạy quá nhiều chương trình hoặc mở nhiều trang web cùng lúc.

Nội dung game xoay quanh con đường khám phá cõi tiên của 4 lớp nhân vật Thiên Sư, Truy Hồn, Thiên Tướng, Thuật Sư. Mặc dù tên gọi có vẻ lạ lẫm nhưng thực chất chúng vẫn là những dạng nhân vật thường thấy ở thể loại game nhập vai. Phần tạo hình nhân vật bước đầu đã tạo được ấn tượng tốt với người chơi Kỳ Tiên, dù vậy trong một số trường hợp do lượng dữ liệu tải về chưa hoàn chỉnh nên bạn sẽ thấy nhân vật của mình trông thật quái dị, ví dụ như trang phục bị mờ nhạt hay thậm chí không có tóc trên đầu.

Phong cách đồ họa của TK không mấy khác biệt so với các trò chơi lấy bối cảnh tiên hiệp khác. Bù lại người chơi có thể thoải mái phóng to hay thu nhỏ để chiêm ngưỡng chi tiết nhân vật. Cũng cần lưu ý rằng góc quay trong game đã bị khóa nên sẽ không có chuyện điều chỉnh góc nhìn theo mọi hướng. Cũng chính vì vậy mà tính chất 3D không được thể hiện nhiều bởi hầu hết trường hợp bạn đều thu nhỏ nhân vật ở mức tối đa để tiện cho việc di chuyển.

Điểm sáng cho TK chính là những đoạn cắt cảnh nhỏ được lồng ghép mỗi khi nhân vật tiếp nhận nhiệm vụ hoặc khiêu chiến phụ bản. Ngoài ra game java cũng khơi thêm sự hứng thú bằng một số trò chơi Kỳ Tiên nhỏ bên trong nhiệm vụ. Lúc này góc nhìn sẽ thay đổi và bạn sẽ làm theo yêu cầu được đề ra, ví dụ như cố gắng đập hết số nhện xuất hiện trên màn hình chẳng hạn. Mặc dù đồ họa không thật sự chi tiết ở phần cắt cảnh nhưng nhìn chung nó vẫn mang đến cho game thủ nhiều khoảnh khắc thú vị.

Lộ trình phát triển nhân vật ban đầu không có bất kỳ sự thay đổi nào. Bạn vẫn lần lượt thực hiện hết nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác để tăng cấp và mở khóa tính năng. Do phần lớn yêu cầu là vượt phụ bản nên nó cũng không làm cho người chơi Kỳ Tiên cảm thấy nhàm chán như khi phải thu thập vật phẩm hay treo máy đánh quái. Nhìn chung, hệ thống tính năng trong TK vẫn quy tụ hầu hết những cái tên thông dụng như kinh mạch, thú nuôi, thú cưỡi, trận pháp,…và chỉ được thay đổi đôi chút về tên gọi hoặc hình ảnh cho phù hợp với bối cảnh trò chơi.

Song điều gây ấn tượng nhiều nhất đối với game thủ chính là hệ thống chiến đấu với những màn phô diễn kỹ năng hoành tráng và rất bắt mắt về hiệu ứng. Về cơ bản, TK có lối đánh theo lượt nhưng đã được cải tiến đôi chút. Cụ thể bạn sẽ có lựa chọn để hệ thống tự động thi triển kỹ năng hoặc thực hiện theo cách thủ công (ấn phím tắt).

Cần nhớ rằng cho dù có đặt ở lựa chọn nào thì nhân vật Kỳ Tiên cũng đều game kỳ tiên mobile tự động tấn công mỗi khi đến lược, có khác chỉ là nếu bật tự động, đòn đánh sẽ được luân chuyển theo thứ tự giữa các kỹ năng trong khi tắt tự động thì nhân vật sẽ đánh thường (chỉ dùng kỹ năng khi được người chơi kích hoạt).

Đặc biệt mỗi kỹ năng, cho dù là của nhân vật hay quái đều sở hữu hiệu tải game kỳ tiên mobile ứng riêng biệt. Qua đó giúp cho trận đấu trở nên sinh động hơn rất nhiều so với việc lặp đi lặp lại một vài loại hiệu ứng nhất định nào đó. Ngoài ra mỗi khi đạt đủ điểm nộ khí thì kỹ năng cuối sẽ là lựa chọn tối ưu – vừa gây sát thương tốt vừa kèm theo màn trình diễn đẹp mắt cho game thủ Kỳ Tiên thưởng thức. Đây chính là động lực thôi thúc người chơi liên tục đẩy mạnh việc phát triển nhân vật để học tập các kỹ năng, khiêu chiến phụ bản để khám phá thêm nhiều hiệu ứng mới mẻ hơn.

Tuy chưa cho thấy sự đột phá trong lối chơi ở cấp độ đầu game điện thoại (từ lv1 – 40) nhưng ít ra TK cũng đã làm tốt phần khởi động ban đầu. Không phải rơi vào cảnh hỗn loạn do tranh giành tài khoản, không đến nỗi sập server do lượng truy cập quá đông, không làm khó cho game mobile khi cài đặt plugin hỗ trợ và giữ chân họ bằng một hệ thống chiến đấu hoành tráng…đó là những điều mà không phải tựa web game Kỳ Tiên nào ở Việt Nam cũng may mắn có được.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/man-nhan-voi-canh-chien-au-trong-tien.html
Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile